Tin mới

Lý Nhược Đồng khoe nhan sắc ‘thần tiên tỉ tỉ’ sau 24 năm đóng 'Thần điêu đại hiệp'

Thứ năm, 11/07/2019, 09:35 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất của nàng “Tiểu Long Nữ” Lý Nhược Đồng khiến khán giả không khỏi trầm trồ bởi nhan sắc thách thức thời gian.

Lý Nhược Đồng ghi dấu ấn sâu sắc với khán giả với vai diễn Tiểu Long Nữ trong “Thần điêu đại hiệp” và Vương Ngữ Yên trong “Thiên Long Bát Bộ”. Dù đã hơn 20 năm trôi qua, nhưng phiên bản của Lý Nhược Đồng vẫn là để lại ấn tượng đậm nét nhất. Nhan sắc, thần thái của cô được đánh giá là phù hợp nhất với nhân vật trong tiểu thuyết của Kim Dung.

Vẻ đẹp thách thức thời gian của Lý Nhược Đồng ở tuổi 46

Ở tuổi ngũ tuần, nàng Tiểu Long Nữ vẫn khiến fan trầm trồ vì bộ ảnh thơ mộng và xinh đẹp. Hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1973 vẫn giữ được nét tươi trẻ, vẻ đẹp tự nhiên, vóc dáng thon thả như gái đôi mươi.

Lý Nhược Đồng khoe vẻ đẹp tự nhiên, vóc dáng thon thả

Hiện tại, Lý Nhược Đồng dù đã 46 tuổi nhưng không quá khao khát hôn nhân. Cô đang sống độc thân với cô con gái nuôi. Năm 2005, khi sự nghiệp đang thuận lợi và được khán giả ủng hộ, nàng Tiểu Long Nữ bất ngờ ngừng đóng phim và rút lui khỏi giới giải trí. Cô nói bản thân thuộc mẫu phụ nữ truyền thống, an phận nên không cần quá lăn xả vì sự nghiệp. Vì thế, khi bạn trai đề nghị ngừng đóng phim, cô đã đồng ý. Tuy nhiên, cuộc tình này tan vỡ đã khiến cô bị tổn thương nặng và rơi vào trầm cảm.

Dù chỉ xuất hiện với vai trò khách mời nhưng Lý Nhược Đồng gây ấn tượng sâu sắc bởi khí chất như "thần thiên tỉ tỉ"

Trong vài năm trở lại đây, cô đã bắt đầu hoạt động nghệ thuật trở lại khi tham gia nhiều phim điện ảnh, phim truyền hình và đắt show sự kiện. Trong bộ phim kiếm hiệp “Trần tình lệnh” mới phát sóng, Lý Nhược Đồng xuất hiện với vai trò khách mời nhưng đã ngay lập tức ghi dấu ấn với khán giả vì nhan sắc trẻ trung, khí chất như "thần tiên tỉ tỉ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news