Tin mới

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng lão hóa ngược ở tuổi 46

Thứ năm, 22/08/2019, 17:43 (GMT+7)

Bộ ảnh của "Cô Cô" Lý Nhược Đồng trên tạp chí Oops! đang khiến fan "Thần điêu đại hiệp" bản 1995 xôn xao. Khí chất của Lý Nhược Đồng không khác gì thần tiên.

Những bức ảnh chụp Lý Nhược Đồng trong hình tượng cổ trang được cư dân mạng chia sẻ rần rần tối 21/8. Trong ảnh, "Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng buộc tóc cao, mặc bộ áo trắng cổ trang thanh nhã, thoát tục. Rất nhiều người đã ngợi khen không ngớt trước vẻ đẹp vượt thời gian của nữ diễn viên.

Hình ảnh trên tạp chí của Lý Nhược Đồng khiến người hâm mộ suýt xoa vì quá đẹp.

Có ai nghĩ Lý Nhược Đồng trong ảnh đã U50?

Được biết, để duy trì được sắc vóc và thần thái như vậy ở tuổi 46, Lý Nhược Đồng đã áp dụng chế độ ăn uống, luyện tập rất khắt khe. Cộng thêm việc lựa chọn trang phục trẻ trung, luôn giữ tinh thần lạc quan, Lý Nhược Đồng không cần đụng dao kéo mà vẫn giữ được thanh xuân.

Thần thái của Lý Nhược Đồng khi đóng vai Tiểu Long Nữ vượt xa những diễn viên đàn em.

Nhiều fan truyện Kim Dung cho rằng Lý Nhược Đồng chính là Tiểu Long Nữ khí chất như trong truyện.

Dù những bức ảnh này đã qua chỉnh sửa nhưng không thể phủ nhận nhan sắc Lý Nhược Đồng đã vượt thời gian.

Lý Nhược Đồng nổi tiếng nhờ vai diễn Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp bản 1995 do TVB sản xuất. Bạn diễn của cô, người hóa thân Dương Quá chính là tài tử Cổ Thiên Lạc. Nhiều fan truyện Kim Dung đánh giá đây là bản Thần điêu đại hiệp đúng với nguyên tác nhất. Cả nam, nữ chính đều làm toát lên được khí chất của Cô Long, Quá Nhi trong truyện.

Ở tuổi 46, Lý Nhược Đồng vẫn giữ được vẻ đẹp và khí chất như khi vào vai Tiểu Long Nữ.

Gần đây, Lý Nhược Đồng đảm nhận một vai nhỏ trong Trần Tình Lệnh. Dù là vai phụ nhưng sự xuất hiện của "Cô Long" vẫn luôn khiến khán giả mong chờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news