Tin mới

'Tiểu Long Nữ' tai tiếng nhất vì thích khoe thân và đời tư ồn ào

Thứ sáu, 24/04/2020, 09:31 (GMT+7)

Tiểu Long Nữ' Từ Đông Đông được cho là nữ diễn viên vào vai tai tiếng nhất do có đời tư đầy tai tiếng.

Không giống những đàn chị từng vào vai 'Tiểu Long Nữ' như Lý Nhược Đồng, Lưu Diệc Phi..., Từ Đông Đông trong phiêm bản mới nhất được phát sóng mới đây lại gây bất ngờ về phong cách hết sức quyến rũ và nóng bỏng.

Nữ diễn viên sinh năm 1990 quê ở Hắc Long Giang. Cô gia nhập vào làng giải trí vào năm 2011 và sau đó được biết đến với nhiều danh xưng như 'hotgirl thể thao' khi thường xuyên chụp những bức hình bikini gợi cảm với trái bóng tròn.

Đảm nhận nhiều vai nhỏ trong các bộ phim như Mùa xuân của Margaret (2017), Áo Môn Phong Vân 3 (2016)...nhưng dường như tên tuổi của cô vẫn khá mờ nhạt.

Hình ảnh 'Tiểu Long Nữ'  đầy nóng bỏng. Ảnh: Sina

Từ Đông Đông chỉ được biết đến với tên gọi 'Kim Kardashian phiên bản Trung' do sở hữu vòng 1 khủng và sở thích khoe thân.

Đời tư của nữ diễn viên cũng khá ồn ào khi dính không ít thị phi.

Những hình ảnh nóng bỏng, thích khoe thân của Từ Đông Đông. Ảnh: Sina

Năm 2013, cô bị vướng tin đồn làm giả gái trinh để bán thân cho đại gia với giá 1,5 triệu tệ (5 tỷ đồng).

Đến năm 2018, nữ diễn viên đầy tai tiếng này lại gặp sự cố khi sang Nga xem World Cup. Khi đang ngồi trên khán đài, cô bị một cổ động viên nam ngoại quốc cởi trần lao tới ôm, suýt đụng chạm vòng 1. Hình ảnh trên bị chụp lại gây xôn xao dư luận một thời gian dài.

Ngoài ra, chuyện tình yêu của Từ Đông Đông cũng là điều khiến dư luận không khỏi banrftans. 
Năm 2019,cô được bạn trai là nam diễn viên Doãn Tử duy cầu hôn bằng cách bỏ nhẫn kim cương 3 cara vào nồi lẩu nhưng chỉ sau 4 tháng, cả hai đã bất ngờ chia tay.

Chính đời tư thị phi khiến Từ Đông Đông không nhận được sự ủng hộ của các khán giả khi đảm nhiệm vai Tiểu Long Nữ.

Để lấy lại thiện cảm, mỹ nhân 1990 đã thay đổi sang phong cách kín đáo, không phô trương khiến không ít người ngỡ ngàng.

Chia sẻ về sự thay đổi này, Từ Đông Đông hài hước chia sẻ "Là sự gợi cảm từ bỏ tôi, chứ tôi nào có đủ tư cách để từ bỏ nó".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news