Tin mới

Thực hư thông tin 'tiểu tam' bị đánh ghen ở phố Lý Nam Đến lên tiếng kêu oan

Thứ tư, 16/09/2020, 20:08 (GMT+7)

Liên quan đến thông tin đánh ghen trên phố Lý Nam Đế đang gây xôn xao những ngày gần đây, một thông tin cho rằng 'tiểu tam' đã lên tiếng kêu oan nhưng sau đó dân mạng phát hiện đây chỉ là tài khoản giả mạo.

Hơn 1 ngày qua, trên mạng xã hội, thông tin xung quanh vụ Đánh ghen ở phố Lý Nam Đế (Hà Nội) vẫn chưa ngừng. Nhiều thông tin về gia thế, những sự thật liên quan đến các nhân vật trong đoạn clip vẫn luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hình ảnh đánh ghen trên phố Lý Nam Đế. Ảnh internet

Giữa lúc dân mạng vừa tìm ra được Facebook của "tiểu tam" bị đánh trong đoạn clip trên thì một bài đăng được cho là của "con giáp thứ 13"xuất hiện trên mạng xã hội khiến nhiều người chia sẻ nhanh chóng.

Theo bài đăng này, cô "tiểu tam" này ấm ức lên tiếng thanh minh về việc bị đánh giữa phố: "Mọi người nên suy nghĩ kỹ trước khi chửi, tôi hoàn toàn không biết anh ấy có vợ".

Bài viết được cho là lời thanh minh của 'tiểu tam'. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, lời thanh minh bị dân mạng tấn công. Không ít người bức xúc mắng chửi người này.

Thế nhưng, ngay sau đó, dân mạng cũng nhanh chóng nhận ra điểm bất thường. Đây chỉ là Facebook giả mạo, còn chính chủ sau khi clip đánh ghen xuất hiện trên mạng xã hội không lâu thì đã khóa trang cá nhân.

Đây mới chính thức là Facebook của 'tiểu tam' bị đánh ghen trên phố.

Đến thời điểm hiện tại, cô "tiểu tam" này vẫn chưa có bất cứ dòng trạng thái nào. Dù đã khóa nhưng lượng theo dõi tăng chóng mặt. Chỉ sau clip đánh ghen mà Facebook cá nhân của M.N từ 1k follower lập tức tăng lên hơn 13k.

Hình ảnh trên trang cá nhân của "tiểu tam" trước khi khóa Facebook.

Được biết, người vợ đi đánh ghen cũng đã lên tiếng rằng cô đã phải cải trang thành người khác và đi grabbike để bắt được 'tiểu tam" đáng tuổi con mình.

Chân dung người vợ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế. Ảnh FBNV

Trao đổi với báo chí, người vợ cho biết, chị thấy mệt mỏi, cũng may không gặp rắc rối gì khi về nhà sau khi đánh ghen. Tuy nhiên chị cho biết ông chồng đi cả đêm cũng không về. Đầu óc chị đang rất rối bời, không biết làm thế nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news