Tin mới

'Tiểu tam' bị đánh ghen trên phố Lý Nam Đế bất ngờ có hành động 'bật lại' người vợ

Thứ năm, 17/09/2020, 18:12 (GMT+7)

Sau hơn 1 ngày im lặng, 'tiểu tam' trong vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế bất ngờ có hành động 'bật ngược' với người vợ.

Những ngày gần đây, liên quan đến vụ Đánh ghen trên phố Lý Nam Đế vẫn đang là đề tài thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Những thông tin về người bên lề vẫn liên tục xuất hiện làm dân mạng rối ren.

Hành động đánh ghen trên phố Lý Nam Đế. Ảnh internet

Đặc biệt những thông tin về "tiểu tam' trong đoạn clip đã bị dân mạng tìm ra danh tính và trang cá nhân trên Facebook. Do đó, hàng loạt những bình luận chỉ trích, mỉa mai vào công kích người cô gái này phải tạm khóa.

Cô gái được cho là "tiểu tam" bị đánh trên phố Lý Nam Đế. Ảnh internet

Giữa lúc mạng xã hội đang xôn xao, liên tục xỉa xói 'tiểu tam' và bệnh vực người vợ thì sau hơn 1 ngày im lặng, cô gái được cho là 'tiểu tam' đã có hành động 'bật ngược' lại người vợ.

Theo một nguồn tin mới đây, Công an đang thụ lý đơn kiện của 'tuesday' khi quyết tâm kiện người vợ đi bắt gian tội làm nhục người khác.

Một nguồn tin tiết lộ rằng, trong đơn kiện này có chỉ rõ cá nhân là người vợ còn tổ chức là những trang báo, hội nhóm... đăng tải thông tin cô là  "con giáp thứ 13'. Đây là hành động gay gắt, quyết liệt của cô nàng này.

Cô gái bị đánh ghen được cho là có đơn kiện người vợ. Ảnh internet

Theo quy định thì sẽ có thời gian để 2 bên hòa giải, nếu vẫn quyết kiện thì công an sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

Nhận định trên vấn đề pháp lý, luật sư Đặng Văn Cường (Trưởng văn phòng Luật sư Chính Pháp, Đoàn Luật sư Hà Nội) cho biết, pháp luật hiện nay chưa có quy định về tội đánh ghen. Nhưng nếu hành động của người vợ gây tổn hại đến sức khỏe và tính mạng hay nhân phẩm người khác thì sẽ bị xử lý. Hơn nữa chuyện đánh ghen giữa đường cũng có thể làm bị xử phạt hành chính tội 'Gây rối trật tự công cộng".

Hình ảnh ngoài đời của cô gái được cho là "tiểu tam" vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế.

Nhiều dân mạng cũng thắc mắc "tiểu tam" có hành động phá hoại hạnh phúc gia đình người khác có bị phạt không thì luật sự nhận định là cô này đã vi phạm chế độ hôn nhân gia đình một vợ một chồng Nhưng nếu mối quan hệ lén lút thì pháp luật không can thiệp được. Tuy nhiên, cô gái này sẽ bị mọi người lên án vì hành vi vi phạm đạo đức chứ không có điều luật xử phạt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news