Tin mới

'Tiểu tam' bị hội chị em đánh ghen trên phố, nhân viên an ninh đứng nhìn

Thứ sáu, 10/05/2019, 23:11 (GMT+7)

Chứng kiến cô gái trẻ bị hàng chục chị em lao vào túm tóc, đánh tới tấp trên phố nhưng 2 nhân viên an ninh ở đó chỉ biết í ới gọi nhau rồi đứng nhìn.

Tối 10/5, trên mạng xã hội vừa chia sẻ clip ghi lại vụ Đánh ghen xảy ra trên đường phố ở Hải Phòng khiến người xem không khỏi bức xúc.

Trong clip, một nhóm khoảng gần chục phụ nữ xông vào đánh hội đồng một cô gái trẻ. Những người này liên tục chửi bới, đánh đập nạn nhân, có người còn dùng guốc để hành hung.

CLIP: Hội chị em kéo nhau đến xử bồ nhí của chồng bạn, nhân viên an ninh bối rối đứng nhìn-1

Chứng kiến vụ đánh ghen ầm ĩ, một người đàn ông mặc vest lớn tiếng gọi người và yêu cầu nhân viên an ninh ra can thiệp nhưng không được.

Dù nạn nhân cố vùng dậy chạy thoát nhưng vẫn bị nhóm chị em kéo lại hành hung dúi dụi xuống đất. 2 nhân viên bảo vệ xuất hiện nhưng bối rối, không dám can thiệp.

Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, cô gái bị đánh vì có quan hệ bất chính với chồng của một phụ nữ trong nhóm.

Sau khi xem xong clip, nhiều người cảm thấy vô cùng khó chịu với cách ứng xử của 2 nhân viên bảo vệ trên. Trong khí đó, một số ý kiến cho rằng chưa biết nguyên nhân từ đâu nhưng cả đám người lao vào đánh ghen một cô gái thì không nên. Hơn nữa hành động này có thể bị pháp luật xử lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news