Tin mới

'Tiểu tam' giật người yêu của Hương Giang đã thay đổi con người sau khi bị kỳ thị, xa lánh

Thứ ba, 08/12/2020, 15:48 (GMT+7)

Sau thành công ở vai diễn là 'tiểu tam' trong MV của Hương Giang, Karen Nguyễn đã nhận không ít rắc rối trong cuộc sống nên đã quyết tâm thay đổi thành cô gái hiền lành.

Karen Nguyễn được biết đến là nữ diễn viên được khán giả biết đến khi xuất hiện vào vai 'tiểu tam' trong MV âm nhạc của Hương Giang. Sở hữu gương mặt lạnh lùng cùng lối diễn xuất nhập tâm, Karen Nguyễn hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình nhưng lại nhận nhiều chỉ trích của cư dân mạng vì "giật bồ" và nhiều thủ đoạn khiến Hương Giang đau khổ.

Karen Nguyễn được biết đến là nữ diễn viên được khán giả biết đến khi xuất hiện vào vai 'tiểu tam'.

Sau khi hoàn thành xuất sắc trong dự án #ADODDA của Hương Giang, Karen Nguyễn tiếp tục được mời đóng MV Không thể cùng nhau suốt kiếp của Hòa minzy và tiếp tục lần này cũng vào vai của "tiểu tam'. Chính vì 1 vai diễn nên Karen Nguyễn đã bị nhiều khán giả đặt cho biệt danh "tiểu tam sống dai nhất hành tinh".

Karen Nguyễn gặp nhiều rắc rối sau vai "tiểu tam".

Dù rất vui khi được khán giả biết đến mình nhưng Karen Nguyễn lại gặp nhiều rắc rối ở ngoài đời thật. Rõ là chỉ đóng tiểu tam trên phim ảnh nhưng Karen Nguyễn vẫn bị khán giả kỳ thị thậm chỉ còn xa lánh cô mỗi lần cô xuất hiện. Họ không ngừng bàn tán về việc cô đóng nhân vật phản diện và hình bóng của "tiểu tam" trong các MV khiến khán giả không thoát ra được. Chính vì vậy, cô đã quyết tâm thử sức ở nhiều vai diễn để khán giả có thể thoát khỏi ám ảnh trong ấn tượng của khán giả.

Nói vậy, nhưng bên cạnh những lời chỉ trích thì cũng có rất nhiều người yêu mến Karen Nguyễn vì ngoại hình xuất sắc và tài năng diễn xuất của cô. Nhiều fan còn bí mật tổ chức sinh nhật khiến cô vô cùng xúc động.

Chính nhờ tài năng xuất sắc, Karen Nguyễn đã được mời vào vai diễn Hiền Thục, ăn nói dịu dàng trong bộ phim "Người cần quên phải nhớ". Có thể nói, lần này, Karen Nguyễn sẽ "lột xác" trong một thân phận hoàn toàn mới để xóa đi mác "tiểu tam" mà khán giả lưu ấn tượng bấy lâu.

Vai diễn mới của Karen Nguyễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang