Tin mới

'Tiểu tam' Lương Thanh đón tuổi mới bên gia đình nhưng nhan sắc của mẹ ruột lại khiến bao người ngỡ ngàng

Thứ năm, 29/10/2020, 16:00 (GMT+7)

Vẻ trẻ trung của mẹ nữ diễn viên Lương Thanh trong bức hình chụp cùng gia đình nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Mới đây, nữ diễn viên Lương Thanh đã chia sẻ những hình ảnh rạng ngời trong dịp sinh nhật lần thứ 25 của mình.

Theo những hình ảnh nữ diễn viên chia sẻ, năm nay cô cô một sinh nhật đơn giản nhưng đầm ấm bên mẹ, anh trai và người bạn thân 10 năm. Nữ diễn viên Hoa hồng trên ngực trái diện chiếc váy hồng nhẹ nhàng và chụp ảnh cùng những người thân yêu. Đặc biệt đây là lần hiếm hoi Lương Thanh công khai hình ảnh của phụ huynh với người hâm mộ, chính vì thế nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ trẻ trung của mẹ ruột Lương Thanh.

Mẹ Lương Thanh với vẻ trẻ trung nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng

Bên dưới những hình ảnh, nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến tuổi mới của nữ diễn viên nhưng đồng thời cũng không quên dành lời khen ngợi cho nhan sắc trẻ trung của mẹ nữ diễn viên.

Lương Thanh và anh trai

Lương Thanh rạng ngời đón tuổi mới

Lương Thanh tên thật là Lương Huyền Thanh, sinh năm 1996 trong một gia đình làm kinh doanh. Sớm nhận ra tình yêu với nghệ thuật, nữ diễn viên đã quyết định theo học khoa Diễn viên truyền hình tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh.

Con đường đến với nghề của Lương Thanh vốn không dễ dàng khi cô từng bị từ chối nhiều lần khi thử vai ở đài truyền hình. Trong một lần được người bạn rủ đến đài truyền hình để thử vai, cô đã đạt được bước ngoặt đầu tiên trong sự nghiệp khi được lựa chọn vào vai Thủy trong Cả một đời ân oán. Sau bộ phim này, Lương Thanh lại có những bước đệm tiếp theo trong sự nghiệp với Những cô gái trong thành phố và gần đây nhất và thành công nhất là vai Trà "tiểu tam" trong Hoa hồng trên ngực trái.

"Hoa hồng trên ngực trái" đã đưa sự nghiệp của Lương Thanh lên bước tiến mới

Với thành công của Hoa hồng trên ngực trái, Lương Thanh cho biết cô thậm chí còn gặp phải nhiều lời bình luận ác ý, khiến bản thân tổn thương. Tuy nhiên, sau tất cả nữ diễn viên đã nhanh chóng vực lại tinh thần để tiếp tục sống hiến cho nghệ thuật, tiếp tục đam mê của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news