Tin mới

'Tiểu tam' Quỳnh Nga khoe gia tài 'khủng' hậu ly hôn chồng

Thứ ba, 14/04/2020, 17:53 (GMT+7)

Trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc, hiện Quỳnh Nga đang có cuộc sống độc thân khá đầy đủ thoải mái chẳng thiếu thứ gì.

Thời gian gần đây, sau khi từ bỏ cuộc hôn nhân không hạnh phúc, "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga đã quyết định trở lại màn ảnh bằng hàng loạt các vai diễn trong những bộ phim "giờ vàng", được khán giả yêu mến.

Quỳnh Nga trở lại màn ảnh với những vai diễn cộp mác "tiểu tam" (ảnh internet)

Lần trở lại này, thay vì những vai diễn hiền lành, thôn quê, tên tuổi của Quỳnh Nga lại gắn mác với những vai "tiểu tam", sở hữu thân hình quyến rũ, nóng bỏng. Đây cũng là phong cách được cô theo đuổi ngoài đời thực.

Bẵng đi một thời gian không chia sẻ hình ảnh cá nhân, thời gian gần đây Quỳnh Nga thoải mái hơn trong đời sống riêng tư. Cô bắt đầu chia sẻ những hình ảnh bên trong căn hộ độc thân của mình ở Hà Nội.

Bên trong căn hộ sang trọng của Quỳnh Nga (ảnh FBNV)

Qua những bức ảnh được nữ diễn viên đăng tải có thể thấy, "gia tài" cô đang sở hữu khá sang trọng, ấm cúng, nằm trong khu chung cư cao cấp, hiện đại bậc nhất tại Thủ đô.

Cô chăm chỉ giữ dáng trong mùa dịch (ảnh FBNV)

Căn hộ được nữ diễn viên thiết kế theo phong cách châu Âu với những món đồ nội thất hoành tráng, ấn tượng. Đặc biệt dạo gần đây, cô còn tân trang lại nhà cửa, trồng nhiều cây xanh ở ban công nên càng khiến căn hộ của mình trở nên lý tưởng.

(ảnh FBNV)

Đặc biệt trong thời gian nghỉ dịch ở nhà, Quỳnh Nga cũng hăng say tập luyện nên cô nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn và nóng bỏng. Trong một hình ảnh mới nhất, body của nữ diễn viên còn đẹp không hề thua kém Ngọc Trinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quỳnh Nga