Tin mới

'Tiểu tam' Thanh Hương bị con gái gọi là 'hồ ly tinh' vì vào vai quá đạt

Thứ tư, 29/04/2020, 19:13 (GMT+7)

Bị con gái trêu là 'Tuesday' sau khi vào vai quá ổn trong Những ngày không quên, nữ diễn viên Thanh Hương không khỏi hậm hực.

Sau Về nhà đi con, bộ phim Những ngày không quên hiện đnag nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ.

Không chỉ nói về cuộc sống ở mùa dịch mà bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên đình đám trong Về nhà đi con, Con gái nhà người ta và Hoa hồng trên ngực trái.

Thanh Hương đóng vai 'tiểu tam' quá đạt khiến con gái trêu cô là Tuesday. Ảnh: Facebook

Trong bộ phim Những ngày không quên, nữ Diễn viên Thanh Hương gây chú ý khi vài vai 'tiểu tam' xen vào cuộc sống của vợ chồng Quốc - Huệ.

Đây là lần đầu Thanh Hương vào vai 'tiểu tam' nhưng với khả năng diễn xuất của mình, cô đã khiến không ít khán giả 'ghét lây'.

Theo chia sẻ của nữ diễn viên, cô không những bị ném đá trên MXH vì vào vai 'tiểu tam' mà con gái của cô là Bông cũng gọi cô là Tuesday.

"Bông xem chương trình gameshow, có câu hỏi: Hồ gì mà chị em ghét nhất?

Bông nhanh nhẹn trả lời luôn: Hồ ly tinh. Mẹ còn chưa kịp định hình ra, Bông chỉ thẳng mẹ luôn: Ơ kìa, là Tuesday. Là mẹ đấy... Con cái mất dạy".

Ngay lập tức những dòng chia sẻ này của Thanh Hương đã nhận được sự chú ý của đong đảo dân tình.

Nhiều người không khỏi thừa nhận rằng vì diễn quá đạt nên cô đã bị con gái trêu không thương tiếc.

Bộ phim Những ngày không quên lấy bối cảnh trong những ngày Việt Nam phải chống chọi với dịch Covid-19, phải cách ly toàn xã hội cùng những câu chuyện về tình người giữa mùa dịch đang nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news