Tin mới

'Người tình tin đồn' của Lưu Khải Uy lộ ảnh hẹn hò với sao nam vướng nghi vấn đồng tính?

Thứ ba, 09/07/2019, 15:33 (GMT+7)

"Tiểu tam tin đồn" từng xen vào cuộc hôn nhân giữa Lưu Khải Uy vướng nghi vấn hẹn hò với Vương Khải.

Mới đây trên trang Sohu đưa tin, Vương Âu - mỹ nhân từng "đọc kịch bản đêm khuya" với Lưu Khải Uy vướng vào nghi vấn hẹn hò với nam diễn viên "Lang Gia Bảng" Vương Khải.

Điều đáng nói là Vương Khải trước đó, Vương Khải trước đây từng khiến dân tình nghi ngờ về xu hướng tính dục.

Cặp đôi không ngại ngần nắm tay nhau giữa chốn đông người. Ảnh Sohu

Theo trang Sohu tiết lộ, tối ngày 8/7, Vương Khải và Vương Âu hẹn hò với 1 nhóm bạn thân thiết tại 1 nhà hàng ở Bắc Kinh. Sau khi dùng bữa xong, Vương Âu đứng chờ trước nhà hàng còn Vương Khải đeo khẩu trang ra đứng cạnh Vương Âu ngay ít phút sau. Cả hai không ngần ngại năm tay nhau trước nhà hàng. Điều này làm dấy lên tin đồn cả hai đang hẹn hò.

Được biết, Vương Âu và Vương Khải từng hợp tác với nhau trong phim "Kẻ Nguỵ Trang", "Lang Gia Bảng". Cả hai từng có tin đồn tình cảm với nhau nhưng đã lên tiếng phủ nhận.

Hình ảnh trước đó của Vương Khải và Vương Âu. Ảnh Sina

Sau khi những bức ảnh lộ diện, cả hai đã lên tiếng phủ nhận. Họ cho rằng, cả hai đã là bạn tốt của nhau. Buổi tụ tập chỉ là vì bộ phim mới.

Trước đó, Vương Âu từng bị nghi vấn chính là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân giữa Lưu Khải Uy và Dương Mịch tan vỡ.  Sau khi Lưu Khải Uy và Dương Mịch ly hôn, nhiều người đã chỉ trích nữ diễn viên vì những hình ảnh nghi vấn "đọc kịch bản đêm" dù rằng nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news