Tin mới

'Tiểu tam' Trương Đại Dịch tung ảnh cưới thách thức vợ chủ tịch Taobao

Thứ ba, 12/05/2020, 21:40 (GMT+7)

Động thái mới nhất của "tiểu tam" hot nhất MXH Trung Quốc những ngày qua là công khai đăng ảnh cưới, cố tình trêu ngươi vợ chủ tịch Taobao.

Thời gian vừa qua, thông tin khiến mạng xã hội xứ Trung sôi sục chính là vụ việc chủ tịch Taobao - Tmall Tưởng Phàm ngoại hình, mối quan hệ tay ba giữa hotgirl "huyền thoại" Trương Đại Dịch - chủ tịch Taobao và vợ chủ tịch Taobao đầy căng thẳng.

Trương Đại Dịch tung ảnh cưới vào thời điểm nhạy cảm (ảnh WB)

Mới đây nhất tờ Sohu đưa tin Trương Đại Dịch đã có động thái lạ ngầm than thở chuyện mình bị mắc bệnh trầm cảm với người hâm mộ. Nguyên nhân là do biến cố tình cảm bị phanh phui, phải chịu áp lực lớn từ phía dư luận.

Đi kèm với trạng thái, hotgirl sinh năm 1988 còn tung một loạt ảnh cưới từ hình hậu trường đến ảnh selfie. Kèm theo đó, cô viết: "Sáng hôm nay là một sớm ban mai của đợt bạo kích từ sắc đẹp, mọi người đều đang đi làm phải không?".

Động thái được cho là cô tình trọc tích vợ hợp pháp của chủ tịch Taobao (ảnh internet)

Tuy nhiên, chỉ sau đó ít phút Trương Đại Dịch đã xóa sạch trang thái, tuy nhiên dân mạng dã sớm lưu lại. Một số ý kiến cho rằng, có lẽ những hình ảnh trong buổi chụp cho nhãn hàng áo cưới không phù hợp để cô đăng tải thời điểm này nên đã vội xóa đi.

Song cũng có quan điểm khác cho rằng Trương Đại Dịch đã cố tình đăng tải những hình ảnh này như một cách chọc tức vợ hợp pháp của người tình. Vì hiện tại, dư luận đang xôn xao chuyện gia đình chủ tịch Taobao đã quyết định ly hôn dù đã có 2 nhóc tì.

Trong lùm xùm tay ba, nhiều người cho rằng kẻ chiến thắng chính là hotgirl hot nhất MXH Trung Quốc (ảnh internet)

Trương Đại Dịch là một hotgirl mạng nổi tiếng bậc nhất MXH Trung Quốc. Cô khởi nghiệp từ công việc là người mẫu tự do, sau đó trở thành chủ một cửa hàng quần áo trên hệ thống Taobao. Hiện tại cô đang tham gia điều hành công ty riêng

Cô hotgirl sinh năm 1988 từ lâu đã trở thành hình mẫu lý tưởng của hàng triệu thanh niên Trung Quốc. Nhưng tất cả đã sụp đổ từ ngày vợ chủ tịch Taobao công khai "dằn mặt" Trương Đại Dịch trên MXH, tố cô là "tiểu tam" giật chồng mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news