Tin mới

Tiểu thư 24 tuổi giàu nhất thế giới siêu hot của đại gia TQ

Thứ tư, 01/04/2015, 14:33 (GMT+7)

25 tuổi, nữ thừa kế của đế chế bất động sản trị giá gần 2 tỉ đô -Lý Khải Đình – sở hữu một vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp.

25 tuổi, nữ thừa kế của đế chế bất động sản trị giá gần 2 tỉ đô -Lý Khải Đình – sở hữu một vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp.

Kỷ Khải Đình (Parenna Kei) là con gái của Kỷ Hải Bằng, chủ tịch hội đồng quản trị kiêm giám đốc điều hành tập đoàn bất động sản Long Quang (Logan), trụ sở ở Thâm Quyến, Trung Quốc.

 

Kỳ Khải Đình trong một lần hiếm hoi xuất hiện cùng cha trên logo của công ty

Năm 2013, bảng xếp hạng 50 người phụ nữ giàu nhất Trung Quốc do viện nghiên cứu Hurun công bố gây chú ý khi cái tên Kỷ Khải Đình, nữ doanh nhân 9x duy nhất xuất hiện trong top 25. Kỷ Khải Đình. Cô nàng lọt top giàu nhất Trung Quốc và thế giới khi mới 24 tuổi.

Tháng 3/2014, Kỷ Khải Đình cũng được tạp chí Forbes xếp vào top những người giàu nhất thế giới, thế chỗ người đồng sáng lập Facebook Dustin Moskovitz trở thành tỷ phú USD trẻ nhất.

Khải Đình sinh năm 1990 tại Hồng Kông, tốt nghiệp cử nhân kinh tế và tài chính tại Đại học London. Thông tin và hình ảnh của Kỷ Khải Đình rất hiếm hoi do cô chưa từng xuất hiện công khai trong các hoạt động của công ty. Cô là thành viên trong hội đồng quản trị từ năm 2010, hiện là giám đốc không điều hành nhưng nắm giữ 85% cổ phần. Tập đoàn Logan năm ngoái đạt Doanh thu 11,1 tỷ nhân dân tệ (khoảng 1,8 tỷ USD).

Ông Kỷ Hải Bằng đã chọn cô con gái cưng làm người thừa kế cho các tài sản của mình và lên kế hoạch để con gái trở thành người kế nhiệm Tập đoàn bất động sản Long Quang (Logan).

Được biết, Tập đoàn bất động sản Long Quang (Logan), có trụ sở tại thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc, tập trung vào việc phát triển nhà ở trung và cao cấp khu dân cư. Tập đoàn Logan năm ngoái đạt doanh thu 11,1 tỷ nhân dân tệ (khoảng 1,8 tỷ USD).

Hiện Kỳ Khải Đình là công dân Hồng Kong, thường trú tại quận Tsim Sha Tsui.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news