Tin mới

Tiểu thư Hà Nội kết hôn với chàng trai châu Phi, bé gái sinh ra càng lớn càng gây bất ngờ

Thứ ba, 18/08/2020, 15:26 (GMT+7)

Là một trong những cặp đôi từng gây chú ý trên mạng xã hội, chuyện tình của chàng trai châu Phi và tiểu thư Hà Nội đã "đơm hoa kết trái" với cô công chúa nhỏ đã hơn 1 tuổi.

Cặp đôi Cee Jay - Lê Thu Phương từng khiến Cộng đồng mạng ngưỡng mộ vì tình yêu đẹp bất chấp những bất đồng về ngôn ngữ. Chàng trai Igbokoyi Jesuloluwa (tên thật của Cee Jay) đã đến Việt Nam từ 5 năm trước và phải lòng tiểu thư xinh đẹp tại mảnh đất Thủ đô. Sau đó, họ cùng nhau kết hôn và có được cô công chúa mang tên Upi.


Theo lời Cee Jay kể lại, ngay sau khi sinh hạ thành công bé gái, anh vô cùng hạnh phúc. "Khi nhìn thấy con, dù vợ tôi bảo sao con "xấu" thế nhưng tôi thấy bé như một công chúa, tôi vui kinh khủng và liên tục lấy máy chụp con", Cee Jay nhớ lại khoảnh khắc.

Con gái Upi của Cee Jay và Thu Phương vô cùng dễ thương và đáng yêu. Hình ảnh của cô bé thường xuyên được bố mẹ đăng tải trên mạng xã hội, trong video trên Youtube nên dù còn nhỏ nhưng Upi đã được nhiều người biết đến.

Tuy nhiên, có một điều là làn da của Upi khiến khá nhiều người tò mò. Càng lớn làn da của Upi càng có nhiều thay đổi. Da của bé không giống hẳn bố cũng không giống hẳn mẹ mà pha trộn cả hai. Chính vì thế Upi sở hữu làn da màu socola rất đáng yêu.

Cee Jay từng chia sẻ, Upi là một cô bé thông minh và biết chọn lọc những nét đẹp nhất của các bố và mẹ. “Màu da của con nằm giữa bố và mẹ. Nhiều khi bố bế thì mọi người nói sao con trắng thế, mẹ bế thì mọi người nói sao con đen thế. Mũi, miệng của con là của bố. Lúc con mới ra đời thì rất giống bố nhưng càng lớn càng có nhiều nét giống mẹ” – Cee Jay nói.

Hiện tại, cô bé Upi đã được hơn 1 tuổi, càng lớn càng kháu khỉnh, dễ thương. Vợ chồng Cee Jay tiết lộ cô công chúa được uống sữa mẹ ít nhất trong 8 tháng đầu đời, sau đó tự cai sữa.

hiều người theo dõi Upi đã rất tò mò về cách nuôi con của vợ chồng Cee Jay ra sao để giúp con gái lúc nào cũng khỏe mạnh, đáng yêu và thông minh, vui vẻ như vậy?

Theo Cee Jay, sữa mẹ có rất nhiều kháng thể quan trọng cho em bé, dẫu vậy họ cũng không hề bài trừ sữa công thức. Có một khoảng thời gian bà xã của Cee Jay mất sữa thì họ vẫn cho em bé dặm thêm sữa công thức.

Bên cạnh đó, Cee Jay và bà xã thường xuyên thể hiện tình yêu với con bằng cả lời nói và hành động để con có thể cảm nhận được tình yêu thương của bố mẹ dành cho mình. Theo Cee Jay, điều này sẽ rất quan trọng trong việc giúp trẻ phát triển trí não. Những hành động như thế làm tăng “hormone yêu thương” oxytocin và giảm “hormone căng thẳng” cortisol. Nhờ đó mà Upi lúc nào cũng trong trạng thái rất vui vẻ và hạnh phúc.

Ngoài ra, Upi cũng thường xuyên được vận động, bơi lội 3 buổi/tuần, thường xuyên ra ngoài khám phá. Ngay ở trong nhà, Cee Jay cũng tạo không gian chơi riêng cho con, cho con đọc nhiều sách, nghe nhạc… Vợ chồng Cee Jay cũng thường xuyên quan sát xem con thích món đồ chơi nào để mua cho con chơi, giúp con luôn cảm thấy phấn khích.

Dù bận rộn nhưng Cee Jay luôn cố gắng dành thời gian chơi với con, giúp bé luôn cảm thấy được yêu thương, gắn kết với bố mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news