Tin mới

Tìm chó bị lạc giữa đêm, cô gái số đỏ nhất năm được cầu thủ U23 mến mộ xin được gặp mặt

Thứ tư, 09/01/2019, 20:00 (GMT+7)

Quá ấn tượng với hành động cô gái chịu rét để tìm chủ cho chú cho bị lạc, một cầu thủ của tuyển Việt Nam đã đăng thông tin lên trang cá nhân của mình và nhờ cộng đồng mạng truy tìm thông tin của cô nàng.

Quá ấn tượng với hành động cô gái chịu rét để tìm chủ cho chú cho bị lạc, một cầu thủ của tuyển Việt Nam đã đăng thông tin lên trang cá nhân của mình và nhờ Cộng đồng mạng truy tìm thông tin của cô nàng. 

Mấy ngày vừa qua, dân mạng vẫn xôn xao về câu chuyện cô gái Sài Gòn tốt bụng đã chịu lạnh nhiều tiếng đồng hồ ở khu vực Hồ Tây để tìm chủ nhân cho chú chó đi lạc.

Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội nhận được sự quan tâm đông đảo cộng đồng mạng.

Theo người chia sẻ, cũng là bác xe ôm chở cô gái quanh Hồ Tây tìm chủ của chú chó cho biết: 

"Hôm nay có chị này đặt xe của mình, rồi bảo chở vòng quanh Hồ Tây chỉ để tìm chủ cho chú chó này. Chị ý kể rằng, lúc đi ăn khuya thấy con chó này cứ đi theo vào quán nên ai cũng tưởng chó của chị ấy...cho đến khi về tận khách sạn.

Thấy thương quá nên chị ý cứ đi bộ quanh quanh khu nhìn thấy chú chó để tìm chủ nhưng không thấy, thế là đặt xe đi quanh Hồ Tây để tìm chủ cho nó, vừa đi chị ý vừa nói chắc chủ nó đang đi tìm khắp nơi rồi. Cuối cùng đi hết mấy vòng Hồ Tây cũng không tìm được chủ nhân của con chó này.

Chị gái này bảo quay về chỗ con chó đi theo đợi xem có ai đi tìm không nhưng chẳng thấy, sau khi trả tiền chị ý cứ bảo mình đợi rồi trả thêm tiền ... nhưng đến 1h sáng cũng chẳng thấy ai nên mình xin tiền rồi về ngủ mai còn đi học. 
Chị ấy nói giọng Sài Gòn dễ thương lắm, mình chưa thấy ai yêu động vậy như chị này... con chó lạnh chị ấy còn mở áo ôm nó vào lòng. Mình mai đi học nên phải về, không biết chị đã tìm được chủ chó chưa".

Mặc dù thời tiết rét buối nhưng cô gái vẫn kiên trì với cuộc tìm kiếm đến 1h sáng, thậm chí luôn ẵm chú chó trên tay và mở áo rét đang mặc để giữ ấm cho chú chó lạc chủ. Hành động ấm áp của cô gái ngay lập tức lan tỏa khắp các diễn đàn mạng xã hội. 

Đặc biệt hơn khi ngay sau đó cầu thủ Phạm Xuân Mạnh đã chia sẻ lên trang cá nhân rằng rất muốn gặp cô gái này và nếu có thể thì sẽ xin nhận nuôi cho đến khi tìm được chủ nhân của nó.

Đoạn chia sẻ của cầu thủ Xuân Mạnh trên trang cá nhân.

Đáp ứng nguyện vọng của chàng cầu thủ, dân mạng đã nhanh chóng giúp Xuân Mạnh tìm được thông tin của cô gái cũng như tạo cơ hội để hai người có thể gặp nhau.

Cộng đồng mạng đã giúp hai người nhanh chóng có được buổi hẹn sau đó.

Thông tin cũng cho biết thêm, cô gái tốt bụng này là Bích Châu (SN 1998) và hiện đang sở hữu một thương hiệu thời trang riêng. Châu sinh sống và làm việc ở TP Hồ Chí Minh. Cô ra Hà Nội có việc và tình cờ gặp được chú chó này.

Bích Châu cũng cho biết, sau khi đợi mãi không thấy chủ của chú chó này đâu cô đã dẫn theo nó về khách sạn để nghỉ ngơi. Trưa nay ngày 03/01 có một người gọi điện và nhận là chủ nhân của chú chó mà cô nhặt được ngỏ ý muốn xin lại. 

Sau đó, cộng đồng mạng cũng tìm được chủ nhân của chú chó trên là anh Hồ Quang 8, hiện là ca sĩ chuyên hát bolero. Tối qua anh cho cún cưng của mình lên khu vực Hồ Tây có việc và chẳng may thất lạc, sau khi tìm kiếm khắp nơi không có kết quả nên đành quay về và đăng bài lên Facebook cá nhân nhờ sự trợ giúp của cư dân mạng.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news