Tin mới

Tìm chốn “lánh đời” tại biệt thự nghĩ dưỡng ngay chốn đô thành

Thứ hai, 02/10/2017, 22:01 (GMT+7)

Không cần phải đi xa về vùng ven độ thị hay những miền quê bạn cũng có thể nghỉ ngơi tại một nơi hoàn toàn yên tĩnh, biệt lập ngay tại thành phố Hà Nội.

Không cần phải đi xa về vùng ven độ thị hay những miền quê bạn cũng có thể nghỉ ngơi tại một nơi hoàn toàn yên tĩnh, biệt lập ngay tại thành phố Hà Nội. 

Căn biệt thự mang tên Deluxe Villa là một trong những căn villa trong khu biệt thự của Trung tâm hội nghị quốc gia (National Convention Center Villas). Với địa thế trung tâm như thế này, nơi đây đã trở thành chốn nghỉ dưỡng phục vụ nhiều đoàn khách của Đảng và Nhà nước. Hiện nay, khu biệt thự cũng đã mở cửa đón các đoàn khách du lịch.

 

Khi chọn nghỉ dưỡng tại Delauxe Villa là bạn đã chọn lựa dịch vụ đẳng cấp 5 sao với không gian sang trọng cùng những trang thiết bị hiện đại và nhiều dịch vụ phục vụ các nhu cầu giải trí của du khách.

 

Căn nhà nằm giữa không gian xanh, trồng nhiều cây lớn, bãi cỏ xanh tạo sự yên bình, tách biệt với chốn phố xa đông đúc ngoài kia. Cảm giác đầu tiên khi đặt chân vào nhà là phòng khách rộng lớn, thoáng đãng, sở hữu bộ bàn ghế gỗ có kiểu dáng thanh lịch.

 

Phần cầu thang gỗ cũng được trau chuốt, trở thành một điểm trang trí cho căn phòng này. Dẫn lên tầng 2 là phòng ngủ chính. Với diện tích rộng nơi đây đặt một giường quen cỡ lớn giữa phòng, xung quanh là một số đồ nội thất gỗ trầm màu tạo vẻ sang trọng, ấm áp khó cưỡng lại.

 

Toàn bộ căn phòng được chiếu sáng bởi ánh sáng tự nhiên đón từ dãy cửa số kính lớn. Nghỉ ngơi tại đây du khách không chỉ có một chốn riêng tư mà còn dễ dàng hòa mình vào thiên nhiên.

 

Chỉ cần kéo tấm rèm cửa, mở toang cửa sổ hoặc bước ra ngoài khoảng sân là đã có thể dễ dàng trải nghiệm những khoảng khắc mà cuộc sống thành thị khó có thể có được. Từ vườn cây lá, thảm cỏ bao quanh nhà đến hồ nước xanh mát mắt cùng đường đi dạo, tất cả tạo nên một tổng thể hòa quyện với thiên nhiên.

 

Mỗi sáng du khách sẽ được phục vụ bữa sáng buffet miễn phí ngay trong nhà hàng cao cấp của khu biệt thự.

 

Với mức giá 77$ bạn có thể hưởng thụ tại căn villa sang trọng, riêng biệt như thế này. Ngoài ra, bạn còn nhận được ưu đãi hấp dẫn lên tới 15$ khi nhập mã khuyến mãi dsplonline trên hệ thống Luxstay.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news