Tin mới

Tim Cook bất ngờ chia sẻ ảnh cô gái Việt Nam mua iPhone X

Thứ sáu, 03/11/2017, 14:37 (GMT+7)

Hình ảnh Tim Cook chia sẻ là tại Apple Store Sydney, Australia - nơi bán iPhone X đầu tiên trên thế giới.

Hình ảnh Tim Cook chia sẻ là tại Apple Store Sydney, Australia - nơi bán iPhone X đầu tiên trên thế giới.

Bức ảnh mà CEO Apple Tim Cook chia sẻ trên Twitter mang thông điệp cảm ơn khách hàng tại Sydney và trên toàn thế giới vì sự ủng hộ của họ với iPhone X. Thật bất ngờ khi người trong bức ảnh lại là hai khách hàng người Việt Nam.

Bức ảnh CEO Apple Tim Cook chia sẻ trên Twitter về iPhone X.

Chị Trang Nga, 27 tuổi tại Hà Nội đã xác nhận mình và mẹ chồng là những người trong bức ảnh nói trên. Chị cho biết: "Tôi đi du lịch Australia cùng gia đình đúng vào thời điểm bán iPhone X tại đây nên xếp hàng mua luôn".

Chiếc iPhone X chị Nga mua là bản 256 GB với giá 1.829 AUD (gần 32 triệu đồng). Tại nơi bán iPhone X ở Australia vào sáng nay, số lượng người xếp hàng chờ mua iPhone X lên đến vài trăm người nhưng không xảy ra hiện tượng khan hàng và chen lấn xô đẩy như ở Apple Store Singapore.

iPhone X được bán tại Mỹ với giá 999 USD cho phiên bản 64GB (khoảng 22,8 triệu đồng), còn tại Singapore là 1.648 SGD (tương đương 27,3 triệu đồng). Hiện những chiếc iPhone X đầu tiên đã xuất hiện tại Việt Nam từ những người đi xếp hàng tại Apple Store Singapore vài ngày trước.

Một cửa hàng bán iPhone tại Đinh Tiên Hoàng, Bình Thạnh, TP.HCM đã đưa ra mức giá 68 triệu đồng cho chiếc iPhone X 64GB đầu tiên tại Việt Nam. Được biết, nhân viên của cửa hàng này đã có được máy từ đêm 2/11 trước cả khi Apple Store Singapore bán ra.

Ngọc Quang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news