Tin mới

Tim hành động khó hiểu giữa tin đồn hẹn hò Đàm Phương Linh

Thứ sáu, 23/08/2019, 11:35 (GMT+7)

Giữa tin đồn hẹn hò Đàm Phương Linh, Tim có động thái mới nhất trên trang cá nhân.

Mới đây, bức hình chụp từ phía sau Tim và Đàm Phương Linh cùng đi xem phim đã lập tức gây sốt Cộng đồng mạng.  Người chụp hình ảnh này khẳng định Tim và Đàm Phương Linh ngồi chung rạp chiếu với mình. Dù không thể hiện quá nhiều cử chỉ thân mật xong giữa cặp đôi này trước đây ít có liên quan đến nhau nên dân mạng đặt nghi vấn có thể Tim và Đàm Phương Linh đang trong một mối quan hệ đặc biệt.

Bức ảnh được cho là Tim và Đàm Phương Linh đi xem phim cùng nhau gây sốt cộng đồng mạng

Giữa ồn ào hẹn hò với Đàm Phương Linh, Tim bất ngờ có động thái trên trang cá nhân. Theo đó, nam ca sĩ bất ngờ đăng hình ảnh tự sướng bản thân với vẻ tiều tụy, có phần già hơn vì để râu trên trang cá nhân. "I wanna comeback us!", Tim chia sẻ trên trang cá nhân. Dòng trạng thái này của Tim không mấy liên quan đến chuyện tình cảm ồn ào của anh đang gây xôn xao cộng đồng mạng thời gian qua.

Động thái mới nhất của Tim giữa tin đồn hẹn hò Đàm Phương Linh

Tim và Trương Quỳnh Anh tuyên bố ly hôn vào năm 2018 sau 10 năm chung sống và có một cậu con trai riêng. Trương Quỳnh Anh tiết lộ dù chia tay nhưng cả 2 vẫn sống chung cùng nhau để tiện chăm sóc con nhỏ.

Tim và Trương Quỳnh Anh tuyên bố ly hôn vào năm 2018

Đàm Phương Linh, người vừa dính tin đồn hẹn hò Tim, đã có khoảng thời gian hẹn hò Karik nhưng đường ai nấy đi chỉ sau vài tháng. Cô là gương mặt quen thuộc với khán giả qua vai trò VJ, ca sĩ, diễn viên. Cô sinh năm 1993, bắt đầu hoạt động showbiz sau khi chiến thắng một cuộc thi dành cho lứa tuổi teen vào năm 2009. Cô xuất hiện trong các MV như: Rồi lại một ngày, Nhớ những điều quen thuộc trong vai trò nữ chính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news