Tin mới

Tìm kiếm người đàn ông để lại túi xách, nghi nhảy cầu tự tử

Thứ hai, 07/10/2019, 11:02 (GMT+7)

Trong lúc đi làm, người dân bất ngờ phát hiện một chiếc túi xách để trên cầu cùng một mảnh giấy căn dặn người thân. Hiện, cơ quan chức năng đã phối hợp cùng gia đình tìm kiếm người đàn ông nghi vấn nhảy cầu tự tử này.

Sáng 7/10, thông tin từ cơ quan Công an xã Thạch Đỉnh, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh xác nhận, người dân trên địa bàn vừa phát hiện chiếc túi xách, bên trong có nhiều đồ đạc cùng giấy tờ tùy thân tại khu vực cầu Cửa Sót. Qua mảnh giấy để lại, nhiều người nhận định có thể nạn nhân đã nhảy cầu tự vẫn.

Trước đó, khoảng 6h ngày 7/10, người dân địa phương trong lúc đi làm bất ngờ phát hiện một chiếc túi xách để trên cầu Cửa Sót (nối giữa huyện Thạch Hà và Lộc Hà). Bên trong chiếc túi có điện thoại, quần áo, giấy tờ tùy thân và một mảnh giấy căn dặn gia đình.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Nghi ngờ có người đã nhảy cầu tự tử, một số người dân đã gọi điện thông báo đến cơ quan chức năng.
Ngay sau đó, danh tính người nghi tự tử được xác định là anh Phạm Công Th. (SN 1987), trú tại xã Thạch Châu, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh.

Chiếc túi xách được người dân phát hiện trên cầu.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, thu thập thông tin, xác định nguyên nhân và triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân. Được biết, anh Th. làm nghề tự do, đã có vợ và 2 người con.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news