Tin mới

Tìm lại được con trai nhờ tấm ảnh đăng trên Facebook

Thứ ba, 07/01/2014, 15:08 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một gia đình ở New York vui mừng\ntìm lại được cậu con trai mất tích nhờ một tấm ảnh đăng trên mạng xã hội\nFacebook.

(Tinmoi.vn) Một gia đình ở New York vui mừng tìm lại được cậu con trai mất tích nhờ một tấm ảnh đăng trên mạng xã hội Facebook.

Tìm lại được con trai nhờ tấm ảnh đăng trên Facebook

Nick Simmons đã bị mất tích trong nhiều ngày. Gia đình đã tìm thấy anh nhờ một tấm ảnh đăng báo xuất hiện trên Facebook.

Trong ảnh, một cậu thanh niên đang đắp tấm chăn dày màu xám lộn xộn nép vào một lò sưởi hơi nước nhằm chống lại cái lạnh cắt da thịt của mùa đông nước Mỹ.

Trong khi được giao nhiệm vụ chụp ảnh về ảnh hưởng của thời tiết băng giá đang bao phủ khắp đất nước vào cuối tuần qua, một phóng viên ảnh của hãng AP đã bắt được khoảnh khắc này.

Cậu thanh niên tên Nick đang cùng với những người vô gia cư tụ tập lại với nhau để tìm hơi ấm trên đường phố Washington, cách Nhà Trắng không xa.

Tuy nhiên, mọi việc đã thay đổi khi tấm ảnh được đăng lên tờ Nhật báo USA Today.

Cách đó vài trăm dặm trong một thị trấn thôn dã của New York, cậu thanh niên lại không chỉ là một gương mặt bình thường.

Nicholas Simmons đang bị mất tích.

Khi mẹ cậu nhìn thấy tấm ảnh trên báo, bà ngay lập tức nhận ra con trai của mình.

Biến mất trong đêm Giáng sinh

Ở Rochester, New York, khuôn mặt cậu thanh niên đã xuất hiện trên các thông báo tìm kiếm ở địa phương từ tuần trước khi cảnh sát và các thành viên gia đình đang hoảng hốt tìm kiếm cậu.

Theo cảnh sát thị trấn Greece, New York, Simmons, 20 tuổi đã biến mất khỏi nhà vào đêm Giáng sinh sau khi lái xe ra đi trong khi đang mặc một chiếc quần pajama, mặc một chiếc sơ mi màu xám và một đôi giày. Cậu không mang theo ví và điện thoại.

Các thành viên gia đình và cảnh sát đã tìm kiếm trong nhiều ngày trong vô vọng.

Cảnh sát trưởng của thị trấn Greece cho biết: “Chúng tôi không làm được gì nhiều với các trường hợp mất tích người thân.”

Nhưng tấm ảnh đột nhiên xuất hiện đã là câu trả lời tốt nhất cho những lời cầu nguyện của gia đình Simmons.

Gia đình xem được bức ảnh thông qua một trang Facebook.

Chị gái của Simmons đã gửi tin nhắn Twitter đến biên tập viên của báo USA Today, tác giả của bài viết trên báo, và phóng viên ảnh của hãng AP.

Họ cùng nhau lần theo dấu vết của Simmons và cuối cùng, anh ta đã được đoàn tụ với gia đình.

Trên trang Facebook, mẹ của chàng trai đã bày tỏ niềm sững sờ của mình: “Con tôi đã an toàn ở nhà, và đây là trải nghiệm tôi chưa từng có. Tôi không thể diễn tả thành lời cảm xúc của mình.”

Về lý do tại sao Simmons rời khỏi nhà và tới đường phố Washington, cảnh sát cho biết, Simmons bị quẫn trí, và đang được đưa tới bệnh viện để kiểm tra.

Theo cảnh sát, Simmons là một chàng trai 20 tuổi bình thường và đang làm thêm tại một chuỗi cửa hàng thực phẩm.

Vài ngày sau khi anh trai được tìm thấy, cô em gái Hanah Simmons đã gửi tin nhắn đến phóng viên ảnh Martin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc vì đã giúp tìm ra anh trai của mình.

CK (Theo CNN)

Tin mới/Seatimes

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news