Tin mới

Tim lần đầu chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ với Trương Quỳnh Anh

Thứ hai, 19/08/2019, 18:41 (GMT+7)

Sau thời gian đổ vỡ hôn nhân với Trương Quỳnh Anh, Tim lần đầu chia sẻ về việc không chia sẻ chuyện riêng tư lên mạng xã hội.

Trương Quỳnh Anh và Tim là cặp đôi ồn ào nhất showbiz Việt. Dù đã ly hôn và có cuộc sống riêng của mình nhưng cả hai vẫn chung một nhà để chăm sóc con trai.

Tim và Trương Quỳnh Anh là cặp đôi ồn ào nhất showbiz Việt.

Sau nhiều ồn ào thị phi vây quanh, Tim bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh: "Từ lâu rồi không muốn chia sẽ hay giải thích với ai về chuyện riêng. Chỉ đơn giản là không thích điều đó. Mỗi thời điểm trải qua đều có vui buồn và dạy cho tôi trưởng thành hơn. Đôi khi chỉ muốn tìm kiếm 1 tình yêu lại khó hơn cả việc du hành vũ trụ. Ngày hôm nay vẫn thấy mình vẫn mộng mơ lắm chưa lý trí được đâu".

Tim chia sẻ đầy ẩn ý.

Vừa qua, Trương Quỳnh Anh và Tim trở thành tâm điểm của truyền thông khi cả hai cùng tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Cặp đôi gây tranh cãi khi có thái độ lạ trong lúc chạm mặt. Trong khi Trương Quỳnh Anh đã tỏ ra bối rối khi thấy chồng cũ thì Tim lại có nhiều lần giúp đỡ Trương Quỳnh Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news