Tin mới

Tim phản ứng gay gắt khi bị so sánh với vợ cũ Trương Quỳnh Anh

Thứ ba, 14/01/2020, 20:04 (GMT+7)

Trong khi vợ cũ ngày càng nhuận sắc thì nhan sắc của Tim lại ngày càng xuống cấp trầm trọng.

Thời gian vừa qua, Tim khiến dân tình không khỏi xôn xao khi xuất hiện với hình ảnh gầy gò.

Từ cân nặng 85kg, Tim gây hoang mang khi xuất hiện với hình ảnh chỉ còn 67kg với thân hình hốc hác và lộ rõ cằm nhọn hoắt.

Chính vì quá gầy và lộ vẻ mệt mỏi nên nam ca sĩ bị đặt lên bàn cân so sánh với vợ cũ là Trương Quỳnh Anh.

Trong khi vợ cũ ngày một xinh đẹp, Tim lại đánh mất phong độ thấy rõ. Điều này khiến giọng ca Một vòng trái đất không khỏi bức xúc và buộc phải lên tiếng.

Hình ảnh phờ phạc của Tim trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ đã ngay lập tức đăng tải dòng trạng thái kèm với hình ảnh của vợ cũ. Nam ca sĩ cho biết vì công việc bận rộn khiến anh liên tục bị mất ngủ.

"Từ bao giờ ốm là cái tội. Người ta đã im lặng không nói mà cứ tự làm mấy bài vậy hoài. Tôi di chuyển và đi quay phim liên tục với cường độ 7 - 8 phim một năm. Tháng nào cũng chạy show ca nhạc không trong nước thì ngoài nước.

Tim bức xúc khi bị so sánh với vợ cũ là Trương Quỳnh Anh. Ảnh: Internet

Rồi độc thân, không yêu đương thì lấy ai rủ đi ăn, đi đu đưa mà mập với chả béo. Tôi mới quay đóng máy phim ở Đà Lạt ngày 8 là sáng ngày 9 bay hai mươi mấy tiếng qua Mỹ, rồi ngủ có mấy tiếng lại phải bay thêm 2 chuyến đi Dallas hát. Thời tiết thay đổi liên tục từ nhiệt đới sang âm 3.4 độ thì sức khỏe đâu mà mập và béo được.

Đã bảo là đang không yêu ai cứ nói hẹn người này đến quen người kia, làm mấy em tôi thả thính đều tránh xa tôi hết. Tới giờ vẫn ế và tại ai? Rồi vì sụt cân chứ thề đứa nào nói xạo kiến cắn là không Phẫu thuật thẩm mỹ nhé. Không tin thì thôi. Có thời gian quay phim lên được 3 - 4kg. Giờ qua Mỹ lại sụt mất 5kg. Quan trọng là tinh thần vẫn vui vì được hát, được diễn. Tui vẫn yêu đời, yêu người nha".

Sau khi đăng tải, dòng trạng thái của nam ca sĩ nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Đa phần mọi người đều đồng tình cảm thông với nam ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news