Tin mới

Tìm ra cặp vợ chồng đánh gục người đàn ông trên đường vì quẹt xe

Chủ nhật, 18/09/2016, 21:40 (GMT+7)

Công an quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ đã xác định được danh tính đôi vợ chồng đánh người dã man sau khi xảy ra quẹt xe trên đường ngày 13/9.

Công an quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ đã xác định được danh tính đôi vợ chồng đánh người dã man sau khi xảy ra quẹt xe trên đường ngày 13/9.

Người đàn ông bị đánh gục giữa đường vì quẹt xe. Ảnh: Báo giao thông

Báo Thanh niên dẫn nguồn từ Công an quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ cho biết sau khi tra cứu thông tin biển số xe liên quan tới vụ việc do người dân cung cấp, cơ quan CSĐT đã tìm ra được chủ nhân của chiếc xe máy, đồng thời xác định được danh tính 2 kẻ đánh người dã man.

Trước đó, Báo Giao thông đưa tin vụ ẩu đả xảy ra vào khoảng 20h tối ngày 13/9, tại giao lộ Đại lộ Hòa Bình và đường Đề Thám (phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ). Chỉ vì quẹt xe, một đám thanh niên gồm 3 nam, 1 nữ đi trên 2 xe gắn máy đã lao vào dùng tay và mũ bảo hiểm đánh tới tấp người đàn ông trung niên đi xe BKS 65FB-7726.

Khi thấy có cảnh sát đi tới, nhóm thanh niên đã lên xe bỏ chạy. Tại hiện trường, một nhân chứng khai với lực lượng cảnh sát 113 là người đàn ông va quẹt với một chiếc xe đạp nhưng không hiểu sao bị nhóm thanh niên đánh hội đồng.

Hiện công an quận Ninh Kiều đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ để xử lý những kẻ gây rối.

Xem thêm:

[mecloud]Sahdff7HKp[/mecloud]

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quẹt xe