Tin mới

Tìm ra danh tính đại gia đứng sau đám cưới 'siêu khủng' ở Quảng Ninh

Thứ bảy, 04/01/2020, 11:20 (GMT+7)

Sau đám cưới siêu khủng ở Quảng Ninh, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra hai nhân vật chính.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một đám cưới siêu khủng ở Quảng Ninh. Cụ thể, trang trí rạp cưới đã lên đến 2,5 tỷ, sơn hào hải vị đãi khách có giá 35 triệu/mâm. Đặc biệt, đoàn xe rước dâu với hàng loạt siêu xe mà dẫn đầu là chiếc Maybach 62s màu trắng, theo sau là 2 chiếc Rolls – Royce sang trọng.

Chiếc Maybach 62S đắt giá màu trắng tinh khôi xuất hiện trong đám cưới. Ảnh FB

Thực đơn của đám cưới siêu khủng này. Ảnh FB

Ngay sau khi đám cưới diễn ra, cộng động mạng nhanh chóng tìm ra danh tính của đại gia này. Chú rể của đám cưới này là con trai của ông Lê Vinh Quang, cổ đông của Công ty CP Phát triển Hoàng Minh, với tỷ lệ góp vốn 20%.

Đại gia Lê Quang Vinh. (Ảnh: NĐT).

Doanh nghiệp này được thành lập vào năm 2005, với vốn điều lệ ban đầu là 5 tỷ đồng. Ngành nghề kinh doanh chính của doanh nghiệp là vận tải hành khách đường bộ. Hai cổ đông khác của Công ty CP Phát triển Hoàng Minh là ông Lê Quang Vinh (tỷ lệ góp vốn 70%) và ông Chu Văn Hiếu (tỷ lệ góp 10%).

Dù là đại gia nhưng ông Lê Vinh Quang lại rất kín tiếng. Điều đáng nói là bà Nguyễn Thị Hương Giang (46 tuổi) - vợ ông Vinh là chủ nhân của khách sạn Nam Đạt, kiêm Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại Nam Đạt Quảng Ninh.

Trên trang cá nhân, mẹ chú rể cũng chia sẻ rất nhiều hình ảnh về đám cưới của con trai. Ảnh chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news