Tin mới

Tìm ra người “hành hung” cô gái trong clip “bị đòn” vì cự cãi với CSGT

Thứ tư, 09/09/2015, 11:28 (GMT+7)

Liên quan đến clip “bị đòn” vì cự cãi với CSGT, 3 CSGT trong clip đã bị đình chỉ công tác để điều tra, đồng thời tìm ra người bị tố hành hung cô gái.

Liên quan đến clip “bị đòn” vì cự cãi với CSGT, 3 CSGT trong clip đã bị đình chỉ công tác để điều tra, đồng thời tìm ra người bị tố hành hung cô gái.

Người hành hung cô gái thường đi theo CSGT?

Thông tin trên báo VOV đăng tải, Đại tá Dương Thanh Hải – Trưởng phòng CSGT đường bộ, đường sắt CS tỉnh Đồng Nai đã ký quyết định đình chỉ công tác đối với 3 cán bộ, chiến sĩ CSGT để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo đó, 3 cán bộ CSGt bị đình chỉ công tác gồm thiếu tá Lương Văn Thân, trung úy Võ Chí Công, thiếu úy Phạm Mạnh Tuấn (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai).

Trên báo điện tử Kiến Thức cũng đăng tải thông tin trên, đồng thời tờ báo này còn thông tin thêm về nhân vật mặc thường phục (áo sơ mi hồng) có mặt trong clip và bị nạn nhân “tố” hành hung mình.

Phạm Minh Trí mặc áo sơ mi hồng được xác định là người hành hung chị Hoàng Anh. Ảnh cắt từ clip

Cụ thể, lực lượng chức năng đã xác định người này tên Phạm Minh Trí (SN 1980, ngụ Ấp 1, xã Long An, huyện Long Thành, Đồng Nai).

Phạm Minh Trí là người dân địa phương, hành nghề xe ôm. Theo người dân địa phương cho biết, lâu nay Trí vẫn theo CSGT.

Mỗi khi có trường hợp vi phạm, bị tịch thu xe thì Trí nhận chở họ để lấy tiền công.

“Tôi bị đánh miệng sưng vù”

Trả lời báo chí về việc mình bị hành hung, chị Đỗ Vũ Hoàng Anh, 22 tuổi (ở quận 9, TP.HCM) kể: khoảng 15h ngày 4/9, chị cùng người yêu đang lưu thông trên Quốc lộ 51 từ Bà Rịa – Vũng Tàu hướng về Sài Gòn.

Chị Hoàng Anh cung cấp ảnh chụp thương tích của mình. Ảnh Kiến Thức

Khi đến ngã ba Thái Lan thì chị bị CSGT thổi còi dừng xe và thông báo lỗi vượt quá tốc độ.

Tổ CSGT khi đó gồm 3 người và một người đàn ông mặc áo hồng mà theo chị Hoàng Anh kể là đang đứng ở phía đuôi xe CSGT ghi chép gì đó.

Sau khi bạn chị xuất trình đầy đủ những giấy tờ liên quan thì viên CSGT ghi biên  bản nói mức phạt là 750 nghìn đồng. Có thể đóng trực tiếp hoặc quay lại đóng sau nhưng sẽ bị giữ bằng lái.

“Tôi thấy nhà ở tít Sài Gòn mà đóng phạt ở Đồng Nai xa quá nên xin xỏ nhưng họ không đồng ý. Xin không được, chúng tôi cũng đồng ý để họ viết giấy phạt để rồi đi đóng luôn”, trên Thanh Niên dẫn lời chị Hoàng Anh.

Khi đang nói chuyện với CSGT thì chị nghe được một CSGT khác nói với bạn trai là đưa 500 nghìn đồng rồi đi. Thấy vậy chị thắc mắc, yêu cầu giải thích và xảy ra cự cãi.

Video:

 [mecloud]WiEO4npTSZ[/mecloud]

“Khi tôi và anh cảnh sát đang tranh cãi thì anh mặc áo hồng đang ghi chép giờ giấc, biển số, tốc độ xe vi phạm đọc lại cho người lập biên bản, ở gần đó đi ra và ủi thẳng người vào tôi, khiến tôi loạng choạng suýt té.

Tôi đẩy vai người này ra và nói sao chú là đàn ông mà đối xử như vậy với phụ nữ. Nghe xong, ổng quay lại đấm thẳng vào mặt tôi. Bạn trai tôi lúc đó bị hai anh CSGT giữ lại. Tôi bị đánh dập cả hai môi, máu chảy rất nhiều”, báo Thanh Niên dẫn lời.

Sau đó, chị Hoàng Anh đăng tải clip với tiêu đề: Clip cô gái “bị đòn” vì cự cãi với CSGT lên mạng xã hội Facebook, Youtube… Ngay lập tức, clip được dư luận quan tâm, chia sẻ chóng mặt trên MXH.

Trên Tuổi Trẻ thông tin, chị Hoàng Anh nói: “Sau những lời xin lỗi, anh Phạm Minh Trí đã năn nỉ được bồi thường thuốc men 2 triệu đồng. Tôi đã nhận 2 triệu. Khi tôi cùng bạn trai ra đến gần cổng trạm thì trung úy Công đi theo, đề nghị tôi viết vào mẫu giấy với nội dung CSGT ngã ba Thái Lan đã giải quyết, đã nhận tiền bồi thường của Phạm Minh Trí, không khiếu nại thắc mắc về sau. Khi báo chí đề cập vụ này, CSGT nói như không có lỗi của mình thì tôi mới biết mình bị gài để viết cam kết”.

Hiện sự việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Thuận Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news