Tin mới

Tìm thấy 1 trong 3 nữ sinh mất tích bí ẩn

Chủ nhật, 06/11/2016, 20:45 (GMT+7)

1 trong 3 nữ sinh mất tích bí ẩn ở Đồng Nai được tìm thấy ở gần khu vực xảy ra vụ thảm án 6 người ở Bình Phước.

1 trong 3 nữ sinh mất tích bí ẩn ở Đồng Nai được tìm thấy ở gần khu vực xảy ra vụ thảm án 6 người ở Bình Phước.

Theo tin tức được báo VOV, Pháp luật TP HCM, vào chiều ngày 6/11, chị Đinh Ngọc Mai (ngụ phường Tân Vạn, TP Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết, đã tìm thấy con gái mất tích là cháu Lê Mỹ N. (12 tuổi, học sinh lớp 7, trường THCS Nguyễn Văn Trỗi), ở huyện Chơn Thành (Bình Phước).

Tìm thấy 1 trong 3 nữ sinh mất tích bí ẩn

Hai nữ sinh khác bạn của N. là Phan Tâm Nh. và Nguyễn Thanh Ng. vẫn đang mất tích.

“Tối hôm trước cái N. có điện thoại cho người cô và nhắn tin cho mẹ nói đang đi cùng Nh. và Ng. và đang ở gần chỗ nơi xảy ra vụ thảm sát sáu người ở Bình Phước. Hiện đang ở một nhà trọ gần quán nét có con hẻm đi vào. Vì vậy sáng nay mẹ nó cùng hai người bạn đã đi đến đó tìm. May mắn đã tìm thấy và giữ được nó đưa về”, báo Pháp luật TP HCM dẫn lời bà ngoại của N.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo VOV chị Mai cho biết, hiện N. khỏe mạnh, gia đình có hỏi nhưng cháu chỉ nói đi chơi với bạn mấy ngày rồi về, không nói là ai đưa đi và ở cùng ai.

Như tin tức đã đưa, vào sáng ngày 18/10, 3 nữ sinh học cùng lớp, sống cùng khu vực là Lê Mỹ N., Nguyễn Thanh Ng. và Phan Tâm Nh. bất ngờ mất tích. Sau đó, gia đình đã trình báo cơ quan công an phối hợp tìm kiếm.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news