Tin mới

Tìm thấy 2 nam sinh mất tích bí ẩn

Thứ năm, 19/03/2015, 08:40 (GMT+7)

Cơ quan chức năng đã tìm thấy 2 nam sinh mất tích bí ẩn tại một nhà dân ở huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai.

Cơ quan chức năng đã tìm thấy 2 nam sinh mất tích bí ẩn tại một nhà dân ở huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai.

 

Theo tin tức từ báo Dân Trí, tối ngày 18/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) đã bắt giữ Nguyễn Văn Thiện- đối tượng dẫn theo hai em học sinh mất tích trong thời gian qua, tại một nhà dân ở huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai. Được biết để có tiền ăn uống và tiêu xài, Thiện đã cùng hai em Nguyễn Đức N. và Trịnh Ngọc T. thực hiện nhiều vụ trộm cắp tài sản.

Hiện Thiện đang bị cơ quan chức năng tạm giữ để lấy lời khai.

Như tin tức đã đưa, hai em học sinh Nguyễn Đức N. (học sinh lớp 5 trường Tiểu học Trần Quốc Toản) và Trịnh Ngọc T. (học lớp 7 trường THCS Quang Trung, cùng xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu) bỗng dưng "mất tích" cùng đối tượng Nguyễn Vũ Thiện (36 tuổi, quê Quảng Ngãi, thường trú TPHCM).

Tìm thấy 2 nam sinh mất tích bí ẩn

Cụ thể, ngày 25/2, N. không đến lớp học mà lấy xe đạp ra đường đón xe khách rồi bỏ đi cùng ông Nguyễn Vũ Thiện (36 tuổi, quê Quảng Ngãi, ngụ TP.HCM). Hai ngày sau, T. đến lớp nhưng không vào học mà lấy xe đạp của bạn rồi bắt xe khách đi theo Thiện.

Theo phản ánh của gia đình em N., ông Thiện không chỉ rủ T. và N. bỏ đi mà còn cho một học sinh khác điện thoại, tiền để rủ đi cùng. Tuy nhiên, em này chỉ lấy tiền mà không nhận điện thoại và không bỏ đi cùng ông Thiện.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ

H.Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bà Rịa-Vũng Tàu