Tin mới

Tìm thấy 5 thi thể trẻ sơ sinh đông cứng trong một ngôi nhà

Thứ sáu, 20/03/2015, 14:07 (GMT+7)

Cảnh sát Pháp hôm 20/3 đã bàng hoàng phát hiện thi\nthể 5 trẻ sơ sinh tại một căn nhà ở miền Nam nước này, sau khi mẹ của các bé bí\nmật sinh con.

Cảnh sát Pháp hôm 20/3 đã bàng hoàng phát hiện thi thể 5 trẻ sơ sinh tại một căn nhà ở miền Nam nước này, sau khi mẹ của các bé bí mật sinh con.


 

Người cha 40 tuổi là người đầu tiên phát hiện ra chiếc túi chứa thi thể một trẻ sơ sinh trong tủ đông lạnh tại ngôi nhà ở thành phố Louchats.

Cảnh sát sau đó đã xó mặt, lục soát trong nhà và tìm thấy 4 thi thể khác trong một chiếc tủ đông lạnh lớn.

Người cha 40 tuổi khai rằng ông không biết chuyện vợ mình mang thai. Ông cho hay mình "vô cùng đau đớn và bàng hoàng đến không thể kiềm chế nổi" khi phát hiện ra việc này. Hiện ông đã bị tạm giam để cảnh sát điều tra.

Trong hôm nay các bác sĩ pháp y sẽ khám nghiệm năm thi thể để xác định các bé chết khi sinh hay bị sát hại.

Cảnh sát Pháp trước một tòa nhà ở Paris, nơi một người đàn ông dọa giết con mình hôm 13/3

Mẹ của những đứa trẻ được cho là tự sinh con tại nhà. Người phụ nữ 35 tuổi đã nhập viện để kiểm tra "phụ khoa và thần kinh". Tuy nhiên, cô được cho là chưa có tiền sử bị bệnh tâm thần.

Hai người đã có với nhau hai con gái 13 và 15 tuổi.

Nếu cả năm bé bị sát hại thì đây sẽ là một trong những vụ giết trẻ sơ sinh tồi tệ nhất nước Pháp trong năm năm qua. Năm 2010, một người mẹ ở Pháp đã giết tám đứa con ngay sau khi chúng được sinh ra.

Bà mẹ Dominique Cottrez có bầu tám lần và đều giấu chồng rồi tự sinh (bà ta là một trợ lý y tá) rồi bóp chết con mình. Bà ta chôn xác hai đứa trẻ ở sân sau tại nhà của bố đẻ và giấu xác sáu bé còn lại trong nhà để xe.

Một vụ khác tồi tệ không kém là một phụ nữ Pháp bị xử tù năm 2009 vì giết chết hai con trai mới sinh trong căn nhà của mình ở Hàn Quốc rồi giết đứa con thứ ba tại Pháp. Bà ta giấu xác ba đứa trẻ vô tội trong tủ đá.

 

Yên Yên (Express.co.uk)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tạm giam Louchats