Tin mới

Tìm thấy "bản sao" Donald Trump ở Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ tư, 16/11/2016, 10:47 (GMT+7)

Người đàn ông có dung mạo giống hệt tổng thống mới đắc cử Donald Trump hiện đang sống tại tỉnh Giresun, bên bờ Biển Đen của Thổ Nhĩ Kỳ.

Người đàn ông có dung mạo giống hệt tổng thống mới đắc cử Donald Trump hiện đang sống tại tỉnh Giresun, bên bờ Biển Đen của Thổ Nhĩ Kỳ.

"Bản sao" của Donald Trump ở Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: Twitter

Đài Sputnik của Nga đưa tin người đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ có tên Abdullah Topchu được truyền thông địa phương săn đón vì có ngoại hình giống hệt ông Donald Trump. Ông từng là thống đốc của thị xã nhỏ Koprubasi.

[mecloud]cXUyY4AG9y[/mecloud]

Chính ngoại hình giống ông Trump đã khiến ông Abdullah thu hút được sự chú ý của nhiều người. Rất nhiều người đi đường muốn chụp ảnh cùng ông.

"Mọi người lúc nào cũng muốn chụp ảnh với tôi, tôi cũng không phản đối. Với ngoại hình giống nhau, tôi trở thành người nổi tiếng tại địa phương. Mọi người thường hỏi tôi những câu hài hước và tôi cũng đáp lại một cách bông đùa", ông Abdullah nói.

"Bản sao" của ông Trump hy vọng ông ấy sẽ có một nhiệm kỳ tổng thống thành công trong việc phát triển quan hệ Mỹ - Thổ Nhĩ Kỳ. "Theo tôi đánh giá, ông ấy có ý định hợp tác với Thổ Nhĩ Kỳ. Chúng tôi hy vọng nhiệm kỳ của ông ấy sẽ mang lại lợi ích cho đất nước chúng tôi", ông nói.

[mecloud]PK62KXBUaB[/mecloud]

Bảo Linh (Sputnik)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Donald Trump bản sao

Bầu cử Tổng thống Mỹ: Sao Việt hải ngoại nín thở cầu nguyện cho nhà cầm quyền tương lai

Trong khi cả thế giới đang dõi theo cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đang diễn ra, nhiều nghệ sĩ Việt đang sinh sống và làm việc tại xứ cờ hoa cũng hào hứng chờ đợi kết quả xem ai sẽ là nhà cầm quyền tương lai.