Tin mới

Tìm thấy cậu bé mất tích 4 năm trong bức tường giả sau nhà

Chủ nhật, 30/11/2014, 23:05 (GMT+7)

Sau 4 năm mất tích bí ẩn, mới đây, một cậu bé 13 tuổi đã được cảnh sát giải cứu sau bức tường giả trong ngôi nhà ở Atlanta, Georgia, Mỹ. Cuộc hội ngộ đầy xúc động của cậu bé với mẹ đã diễn ra vào sáng sớm ngày 29/11.

Sau 4 năm mất tích bí ẩn, mới đây, một cậu bé 13 tuổi đã được cảnh sát giải cứu sau bức tường giả trong ngôi nhà ở Atlanta, Georgia, Mỹ. Cuộc hội ngộ đầy xúc động của cậu bé với mẹ đã diễn ra vào sáng sớm ngày 29/11.

 

5 người sinh sống tại ngôi nhà ở Jonesboro, cách Atlanta 28km về phía Nam, trong đó có cả cha cậu bé (ông Gregory Jean, 37 tuổi) và một phụ nữ tên Samantha Joy Davis đã bị bắt giữ sau khi cảnh sát phát hiện ra tung tích của nạn nhân.

Trước đó, vào năm 2010, sau khi đi thăm cha tại Florida, cậu bé đã mất tích không để lại dấu vết gì. Tuy nhiên, thay vì báo cáo vụ việc cho cảnh sát, mẹ cậu bé lại đi báo cho 1 trung tâm phúc lợi xã hội. 

Chỉ mãi tới gần đây, mẹ cậu bé mới báo cảnh sát rằng đã nhận được cuộc gọi từ con trai vài hôm trước. Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát quận Clayton đã tìm đến địa chỉ ngôi nhà nơi ở Jonesboro để điều tra, tìm kiếm. Tuy nhiên, những người trong ngôi nhà này cho biết họ không có thông tin gì về đứa trẻ.

Cậu bé đoàn tụ cùng mẹ trong nước mắt sau 4 năm mất tích bí ấn

Vài tiếng sau, cảnh sát cùng với mẹ cậu bé đã quay lại để tìm kiếm. Đúng lúc này, cậu bé đã lên tiếng gọi mẹ, chính nhờ đó mà cảnh sát đã phát hiện ra tung tích của em. Một viên cảnh sát cho biết "Chúng tôi đã phát hiện ra cậu bé bị nhốt sau bức tường giả bên trong căn nhà". Cậu bé 13 tuổi được đoàn tụ với mẹ trong tình trạng thể chất tốt.

Samantha Joy Davis và Gregory Jean đang bị tạm giam, không được bảo lãnh để phục vụ cho việc điều tra. Giới chức cho biết rất có thể họ sẽ phải đối mặt với nhiều tội danh hình sự nghiêm trọng khi cảnh sát tiến hành điều tra kỹ lưỡng vụ việc.

Hàng xóm của Gregory Jean cho biết những người trong ngôi nhà mới chuyển đến đây 6 tháng trước và sống rất khép kín.

Họ rất thân thiện, cởi mở và họ nói tôi đến chơi bất kỳ lúc nào tôi muốn. Cậu bé trông vui vẻ. Tôi cá là không ai có thể tưởng tượng nổi những gì xảy ra bên trong ngôi nhà”, ông Julie Pizarro, hàng xóm đối diện nhà Gregory Jean cho biết.

Hàng xóm Akono Ekundayo thì cho biết anh và vợ trông thấy cậu bé hầu như mỗi ngày.

“Chúa ơi, mọi chuyện xảy ra ngay trước mặt chúng tôi. Chúng tôi đã có thể giúp đỡ nhưng mà cậu bé trông không giống đang bị giam giữ chút nào”.

Giới chức giữ im lặng trước thắc mắc bố hay mẹ cậu bé có quyền giám hộ và tại sao cảnh sát không tìm kiếm sớm hơn.

 

Theo Yên Yên (Reuters)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tung tích dấu vết