Tin mới

Tìm thấy hai anh em mất tích bí ẩn ở Sài Gòn

Thứ sáu, 21/03/2014, 22:00 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau hơn 1 ngày mất tích, tối ngày 21/3 hai anh em Dũng và\nLinh đã trở về nhà trong sự vui mừng khôn tả của người thân.

(Tinmoi.vn) Sau hơn 1 ngày mất tích, tối ngày 21/3 hai anh em Dũng và Linh đã trở về nhà trong sự vui mừng khôn tả của người thân.

Tìm thấy hai anh em mất tích bí ẩn ở Sài Gòn

Hai anh em mất tích bí ẩn 1 ngày ở Sài Gòn đã trở về nhà

Tin tức từ lực lượng Cảnh sát Hình sự, tối 21/3 cháu Hoàng Tiến Dũng (12 tuổi) và bé gái Hoàng Nguyễn Phương Linh (6 tuổi, em gái của Dũng) là 2 cháu nội của ông Hoàng Kim Cánh (ngụ tại đường Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM) đã được tìm thấy. Được biết khoảng 18h20 cùng ngày, người dân ngụ trên đường Đồng Xoài (P.13, Q. Tân Bình) phát hiện hai em nhỏ, 1 trai và 1 gái lững thững đi trên đường và có đặc điểm giống với hình ảnh được gia đình ông Cánh in trên tờ rơi.

Ngay sau đó, người dân đã giữ các em lại và đưa lên công an P.13 (Q. Tân Bình). Sau khi nhận được tin báo, gia đình ông Cánh đã tức tốc đến nhận con cháu.

Hiện tại, công an vẫn đang lấy lời khai, điều tra làm rõ nguyên nhân hai cháu bé mất tích trong suốt đêm 20 và ngày 21-3.

Trước đó, khoảng 18h ngày 20-3, gia đình ông Cánh hoảng hốt khi hai cháu nội là Dũng (12 tuổi, học sinh lớp 6/9 trường THCS Hoàng Hoa Thám) và Linh (6 tuổi, em ruột Dũng) đột ngột biến mất. Theo người nhà nạn nhân, sau khi tan học về, khoảng 17h, cả hai cháu bé vẫn vui chơi tại nhà, tuy nhiên, không rõ nguyên nhân nào hai cháu bé lại mất tích khỏi nhà một cách bí ẩn.

Xem thêm Clip nam thanh niên ngáo đá "bơi lộn" trên phố

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news