Tin mới

Tìm thấy nữ sinh Hải Phòng mất tích sau khi xin phép đi liên hoan lớp

Thứ năm, 17/09/2020, 21:15 (GMT+7)

Sau nhiều ngày mất tích khiến bố mẹ phải nhờ sự giúp đỡ của lực lượng chức năng, đến ngày 17/9, gia đình ở Hải Phòng đã tìm được con gái Phạm Thị Kim Ngân tại Lạng Sơn và đón về nhà.

Theo Thanh Niên Pháp luật & Bạn đọc, ngày 17/9 trao đổi với PV, anh Phạm Văn Bình (35 tuổi, ngụ thôn Ngọc Liễn, xã Đại Hà, H.Kiến Thụy, TP.Hải Phòng) cho biết, gia đình đã lên Lạng Sơn đón con gái là Phạm Thị Kim Ngân (học lớp 10) về nhà.

"Hiện, cơ quan công an đang lấy lời khai của con tôi để làm rõ, không biết là cháu bị bắt cóc hay tự lên đây", anh Bình thông tin.

Nữ sinh Kim Ngân đã được tìm thấy ở Lạng Sơn. Ảnh: Gia đình cung cấp

Trước đó theo thông tin trên VOV, Zingnews.vn, gia đình anh Phạm Văn Bình (35 tuổi, trú xã Đại Hà, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) đang tìm kiếm con gái là Phạm Thị Kim Ngân (15 tuổi, học lớp 10 trường THPT Kiến Thụy) sau nhiều ngày mất tích.

Ngày 13/9, Ngân xin phép gia đình đi ăn liên hoan lớp nhưng không trở về. Sau khi tìm kiếm, gia đình được biết lớp đã hoãn liên hoan và thông báo cho mọi người. Tuy nhiên, Ngân không có điện thoại nên không nắm được.

Ngày 14/9, gia đình anh Bình nhận được thông tin vào khoảng 4h sáng, Ngân đi cùng 4 thanh niên khác lên xe khách 16 chỗ lộ trình Hà Nội - Hải Phòng tại nút giao đường 353 (quận Hải An, Hải Phòng) với đường cao tốc Hải Phòng – Hà Nội. Sau khi liên lạc với nhà xe, anh Bình được biết họ đã trả Ngân và những người đi cùng ở gần bệnh viện  K cơ sở 3 (Tân Triều, Hà Nội).

Phạm Thị Phương Anh đang được gia đình tìm kiếm. Ảnh: Thanh Niên

Lo lắng cho con, đến ngày hôm nay, gia đình anh Bình đi trình báo Công an huyện Kiến Thụy, Hải Phòng. Lực lượng chức năng đã phát đi thông báo tìm người mất tích. Theo đó, Ngân cao 1,63m, nặng 54kg. Nữ sinh đi khỏi nhà bằng  xe đạp điện màu đỏ, mặc quần ống dài màu đen, áo bò dài tay màu đen và đội mũ bảo hiểm dạng lưỡi trai.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news