Tin mới

Tìm thấy nữ sinh lớp 7 bỏ nhà đi bụi sau 5 ngày gia đình báo mất tích

Thứ bảy, 06/08/2016, 20:04 (GMT+7)

Nữ sinh lớp 7, Nguyễn Võ Hà My, TP Đà Lạt, Lâm Đồng được tìm thấy tại phòng internet của một thư viện sau 5 ngày gia đình báo mất tích.

Nữ sinh lớp 7, Nguyễn Võ Hà My, TP Đà Lạt, Lâm Đồng được tìm thấy tại phòng internet của một thư viện sau 5 ngày gia đình báo mất tích.

Thông tin nữ sinh lớp 7 bỏ nhà đi bụi đã được tìm thấy sau 5 ngày gia đình báo mất tích được đăng tải trên Zing.vn, Trí thức trẻ.

Tờ Trí thức trẻ đưa tin, sáng 6/8, Công an TP Đà Lạt xác nhận chị Võ Thị Tường Vy, ngụ đường Đồng Tâm, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đã đưa em Nguyễn Võ Hà My (13 tuổi, học sinh trường THCS Quang Trung) về nhà sau 5 ngày bỏ đi bụi.

Được biết, khoảng 17h ngày 5/8, nhân viên Thư viện tỉnh Lâm Đồng phát hiện em My đang xem phim hoạt hình tại phòng Internet miễn phí của đơn vị nên đã gọi điện báo công an. Được tin báo, gia đình chị Vy đã tới nhận con và đưa về nhà.

Em Nguyễn Võ Hà My được tìm thấy tại phòng Internet sau 5 ngày gia đình báo mất tích. Ảnh: Tiền Phong

Trước đó, Công an phường 4 nhận được trình báo của chị Vy về việc con đi học thêm từ ngày 1/8 nhưng không về nhà. Gia đình và hàng xóm đã tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy nên báo công an.

“Sau nhận được trình báo, công an phường báo cáo lên cấp trên. Công an TP Đà Lạt đã ra thông báo kèm hình chân dung em My gửi tới các phường đề nghị mọi người phối hợp tìm kiếm”, lãnh đạo công an phường 4 nói trên zing/Tri thức trực tuyến.

Theo lời của mẹ Hà My, con gái ngoan hiền, nhút nhát, không thích chơi game, tuy nhiên học lực yếu, phải thi lại nhiều môn để chuẩn bị lên lớp 8. Trước khi đi, Hà My không có biểu hiện gì bất thường.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news