Tin mới

Tìm thấy sản phụ bị lũ cuốn trôi trên đường đi sinh con

Thứ hai, 12/10/2020, 14:07 (GMT+7)

Trên đường đi sinh con, sản phụ Hoàng Thị Phượng ở xã Phong An, huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế bị lũ cuốn trôi. Đến khoảng 13h, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy người phụ nữ này.

Tin từ Tuổi TrẻĐến 13h ngày 12-10, thi thể sản phụ Hoàng Thị Phượng (ở xã Phong An, huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế), người không may gặp nạn lật ghe và bị lũ cuốn trôi khi đang trên đường đi sinh nở, đã được tìm thấy cách vị trí ghe lật 100m.

Trước đó, sáng 12/10, ông Nguyễn Văn Bình, quyền chủ tịch UBND huyện Phong Điền (Thừa Thiên Huế), cho biết các lựu lượng cứu hộ đang huy động lực lượng tìm kiếm sản phụ bị lũ cuốn trôi khi đang trên đường đi sinh con.

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, sản phụ Hoàng Thị Phượng ở thôn Phường Hóp, xã Phong An, huyện Phong Điền có dấu hiệu trở dạ người chồng là anh Nguyễn Văn Minh đưa vợ đi sinh. Khi còn cách đường quốc lộ 100m, đoạn đường giao thông đã ngập sâu, anh Minh nhờ một người dân đang thả lưới đưa giúp chị Phượng đi qua điểm ngập bằng ghe.

Lực lượng chức năng đưa thuyền đi tìm kiếm sản phụ mất tích khi trên đường đi sinh con. Ảnh: Tuổi Trẻ

Đến 13h cùng ngày, sản phụ đã được tìm thấy. Ảnh: Tuổi Trẻ

Khi còn cách bờ 20m thì không may ghe bị lật ghe, người chèo ghe đã nhảy xuống cứu chị Phượng nhưng không kịp.

Phát hiện vụ việc, nhiều người dân gần đó chạy đến ứng cứu, nhưng do lũ lớn, không có phương tiện cứu hộ nên đành bất lực.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng địa phương đã vào cuộc tìm kiếm, tuy nhiên nước lên cao, chảy xiết nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Nỗi đau của anh Minh khi vợ và con bị nước lũ cuốn trôi. Ảnh: Tuổi Trẻ

Đến 11h trưa 12/10, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã tăng cường 4 xuồng cứu hộ, 6 thợ lặn cùng các phương tiện tìm kiếm sản phụ. Người dân theo dõi rất đông, ai cũng xót thương. Trên đường, người thân sản phụ đau đớn khóc buồn. Khu vực gặp nạn là một cánh đồng, nước chảy xiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news