Tin mới

Tìm thấy thanh niên bị mất tích 4 ngày trong rừng sâu

Thứ tư, 02/11/2016, 21:09 (GMT+7)

Liên quan tới thông tin anh Nguyễn Toàn Lộc (26 tuổi), bị lạc trong lúc đi lấy cây le trên rừng về bán, chiều ngày 2/11, Công an huyện Di Linh (Lâm Đồng) cho biết, vừa tìm thấy anh Lộc trong tình trạng sức khỏe rất yếu, trên người không có quần áo.

Liên quan tới thông tin anh Nguyễn Toàn Lộc (26 tuổi), bị mất tích trong lúc đi lấy cây le trên rừng về bán, chiều ngày 2/11, Công an huyện Di Linh (Lâm Đồng) cho biết, vừa tìm thấy anh Lộc trong tình trạng sức khỏe rất yếu, trên người không có quần áo.

Nạn nhân Nguyễn Toàn Lộc được tìm thấy sau 4 ngày mất tích trong rừng. Ảnh: CAND

Theo thông tin trên Công an Nhân dân, Lao Động, Dân trí, chiều ngày 2/11, Công an huyện Di Linh (Lâm Đồng) cho biết, vừa tìm thấy anh Nguyễn Toàn Lộc (26 tuổi), ngụ tại thị trấn Di Linh, sau 4 ngày bị lạc trong lúc đi lấy cây le về bán. 

Trong quá trình tìm kiếm anh Nguyễn Toàn Lộc, lực lượng chức năng nhận được thông tin trình báo của 2 người đi soi bắt ếch, vào đêm ngày 1/11 họ có phát hiện một vật động đậy bên bờ suối, vì sợ nên họ đã bỏ chạy.

Tiến hành tìm kiếm theo chỉ dẫn của 2 người này, chiều ngày 2/11, lực lượng tìm kiếm đã vào khu vực bờ suối, thuộc tiểu khu 711, xã Hòa Bắc, huyện Di Linh tổ chức kêu gọi, tìm kiếm. Lực lượng chức năng phát hiện anh Nguyễn Toàn Lộc đang ngồi co ro bên bờ suối, trong tình trạng sức khỏe rất yếu, trên người không có quần áo.

Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa II Lâm Đồng để kiểm tra sức khỏe. Tại Khoa hồi sức cấp cứu bệnh viện cho biết, trình trạng sức khỏe anh Lộc yếu nhưng đang tiến triển theo chiều hướng tốt. 

Trước đó, sáng ngày 30/10, anh Nguyễn Toàn Lộc cùng 2 người dân địa phương vào rừng phòng hộ xã Hòa Bắc, huyện Di Linh tìm chặt cây le về bán cho những gia đình trồng hồ tiêu trong vùng làm trụ tiêu thì bị lạc trong rừng sâu. Trong 3 ngày qua, hàng chục người đã tổ chức vào rừng tìm kiếm nạn nhân, tuy nhiên vẫn chưa tìm được nạn nhân. Trong sáng ngày 2/11, lực lượng chức năng vẫn tích cực tìm kiếm.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news