Tin mới

Tìm thấy thêm một khối bê tông chứa thi thể người ở Bình Dương

Thứ năm, 16/05/2019, 11:32 (GMT+7)

Sau khi khám nghiệm hiện trường, công an tiếp tục tìm thấy thêm một thi thể giấu trong khối bê tông ở gần căn nhà phát hiện xác người trong thùng nước trước đó.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, Pháp luật TP HCM, ngày 16/5, Công an tỉnh Bình Dương lại phát hiện một khối bê tông chứa thi thể người trong quá trình khám nghiệm hiện trường.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Dương đang phong tỏa hiện trường, điều tra vụ án.

Khối bê tông được chủ nhà khiêng ra ngoài vứt cũng có chứa xác người. Ảnh PLO

Trước đó, khoảng 18h ngày 15/5 tại một căn nhà thuộc ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, một người đàn ông đến thuê nhà phát hiện chiếc thùng nhựa đựng nước đổ bê tông. Người này đập ra xem thì phát hiện nhiều bộ phận cơ thể người, đã bốc mùi hôi thối.

Người dân đã báo sự việc lên cơ quan chức năng. Ngay sau khi nhận được tin báo, Đại tá Trần Văn Chính – Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo công tác điều tra phá án.

Như vậy, tính đến thời điểm này, cơ quan công an đã phát hiện ra 2 thi thể bị chôn trong khối bê tông xung quanh một căn nhà thuộc ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Trao đổi với PV Lao Động, anh H chủ nhà cũ cho biết, ngôi nhà này anh đã bán năm 2015, từ đó tới nay được sang nhượng cho nhiều người.

Cũng nói với Lao Động, hàng xóm của căn nhà này cho biết, họ cũng không rõ ai ở trong trong nhà này. Vì những người ở đây tỏ ra rất bí ẩn, họ đi ôtô, về tới nhà là khóa cửa không giao tiếp với ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tuyên án vụ đổ bê tông người: Thiên Hà cười khi nhận án tử, bố bị cáo gào khóc xót con

"Tôi chỉ khuyên cháu thành khẩn khai báo, không quanh co chối tội, để mong pháp luật khoan hồng. Nếu không được khoan hồng...", bố bị cáo Thiên Hà bỏ lửng câu nói.