Tin mới

Tìm thấy thi thể bé gái Việt mất tích tại Nhật Bản

Chủ nhật, 26/03/2017, 20:22 (GMT+7)

Sau 2 ngày thông báo mất tích, đến nay cảnh sát Nhật Bản đã tìm thấy thi thể bé Nhật Linh bên một bờ sông. Lực lượng chức năng đang tiến hành tìm hung thủ.

Sau 2 ngày thông báo mất tích, đến nay cảnh sát Nhật Bản đã tìm thấy thi thể bé Nhật Linh bên một bờ sông. Lực lượng chức năng đang tiến hành tìm hung thủ.

[mecloud]ehkX2Fujrs[/mecloud]

Vào bản tin thời sự lúc 18 giờ ngày 26/3, đài truyền hình NHK Nhật Bản đưa tin cho biết, cảnh sát Nhật Bản đã xác nhận thi thể bé gái tìm thấy tại bờ sông thành phố Akibo, Chiba là cháu Lê Thị Nhật Linh, quốc tịch Việt Nam từng được báo mất tích từ sáng ngày 24/3.

Cụ thể, theo thông tin từ các báo Nikkei, Sankei, cháu Nhật Linh 9 tuổi, cao khoảng 130cm, học lớp 3 trường phổ thông cơ sở Matsudo, tỉnh Chiba được thông báo là không đến trường vào sáng 24/3, thân nhân đã trình báo cảnh sát sau khi không tìm được bé. Lúc mất tích cháu bé mặc áo khoác xám, đội mũ vàng và đeo cặp màu đỏ.

Cảnh sat tìm thấy thi thể bé gái Nhật Linh 9 tuổi bên một bờ sông. Ảnh: NHK

Được biết, do trường học gần nhà nên Linh thường tự đi học một mình. Một camera an ninh còn ghi lại được hình ảnh một ô tô che biển số xuất hiện trên đoạn đường em đi học, dường như chiếc xe này theo dõi em khoảng một tháng nay.

Trước đó, cảnh sát cũng phát hiện thi thể một bé gái khoảng 10 tuổi trong tình trạng không quần áo và không có giấy tờ tại một bờ sông ở thành phố Akibo, Chiba. Nơi này cách hiện trường vụ bé Nhật Linh mất tích khoảng 12km.

Hiện cảnh sát đang tiền hành truy lùng thủ phạm.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news