Tin mới

Tìm thấy thi thể cựu bếp trưởng Nhà Trắng

Thứ ba, 23/06/2015, 09:56 (GMT+7)

Thi thể cựu bếp trưởng Nhà Trắng Walter Scheib đã được tìm thấy hôm 21/6 tại vùng núi thuộc bang New Mexico.

Thi thể cựu bếp trưởng Nhà Trắng Walter Scheib đã được tìm thấy hôm 21/6 tại vùng núi thuộc bang New Mexico.

Ông Walter Scheib từng là bếp trưởng phục vụ dưới thời Tổng thống Bill Clinton và George W.Bush

Ông Scheib từng phục vụ dưới thời Tổng thống Bill Clinton và George W.Bush đã biến mất kể từ ngày 13/6 khi ông đi bộ một mình trên con đường núi tại Taos, New Mexico. Sau đó, gia đình đã thông báo việc ông mất tích.

Theo thông cáo báo chí của cơ quan an ninh bang New Mexico, ngày 18/6, các nhà điều tra lần theo tín hiệu điện thoại của ông Scheib tới một ngọn núi ở Taos.

Trung sĩ Elizabeth Armijo, nhân viên quan hệ công chúng tiểu bang New Mexico cho biết ông Scheib gần đây đã di chuyển tới khu vực này.

Xe của ông Scheib được các nhà điều tra phát hiện ra vào hôm thứ 3 tuần trước tại một bãi đậu xe ở Yerba Canyon Trailhead.

Thi thể ông được phát hiện ra ngay trên con đường mòn cách căn cứ đường dành cho người đi bộ khoảng 1,7 dặm.

Ông Scheib làm bếp trưởng Nhà Trắng từ năm 1994 đến năm 2005. Theo website chính thức của ông, vị bếp trưởng đã được đệ nhất phu nhất Mỹ khi ấy là bà Hillary Clinton thuê.

Gia đình nhà Clinton sau khi hay tin này cho biết: "Hillary và tôi rất buồn trước sự ra đi bi thảm của cựu bếp trưởng Nhà Trắng Walter Scheib".

Cựu đệ nhất phu nhân Laura Bush cũng bày tỏ sự tiếc thương với người thân của ông Scheib. "Ông Walter là một tài năng xuất chúng. Ông ấy chuẩn bị những bữa tối tuyệt vời cho các nhà lãnh đạo thế giới và những món ăn gia đình rất ngon cho người thân cũng như bạn bè chúng tôi", bà Bush nói.

Bảo Linh ( tin tức CNN)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news