Tin mới

Tìm thấy thi thể nam sinh bị lũ cuốn ở Quảng Trị

Thứ tư, 11/10/2017, 08:48 (GMT+7)

Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam sinh lớp 10 bị nước cuốn xuống cổng ở Quảng Trị.

Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam sinh lớp 10 bị nước cuốn xuống cổng ở Quảng Trị.

Vnexpress cho hay vào khoảng 6h sáng ngày 11/10, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể của nam sinh lớp 10 Lê Văn Sang tại khu vực cầu Phú Lễ (P.Đông Lễ, TP. Đông Hà, Quảng Trị), cách hiện trường vụ tai nạn gần 10km. 

Quân đội dùng lưới thép B40 chắn chân cầu Phú Lễ, giúp ngăn thi thể nạn nhân trôi xa. Ảnh: Vnexpress

Theo đó, quân đội đã dùng lưới thép B40 để chắn phía chân cầu. Các chiến sĩ mang áo phao, dùng sào tre bơi và chống dưới nước để tìm kiếm thi thể nam sinh. 

Sáng ngày 10/10, chiếc xe máy hiệu Honda SH của nam sinh cũng được tìm thấy cách vị trí tai nạn vào khoảng 1km. 

Trước đó, Thanh Niên cho hay khoảng 18h ngày 9/10, tại địa bàn TP.Đông Hà (Quảng Trị) có trời mưa rất to. Em Sang điều khiển xe máy chở một người bạn đi qua một cống nước gần trường THCS Phan Đình Phùng (KP.4, P.Đông Lễ, TP,Đông Hà). Lúc này, nước ở cống nước dâng cao, tràn ra cả đoạn đường, chiếc xe máy cùng với S. đã bị dòng nước cuốn xuống miệng cống. Người bạn ngồi phía sau thoát nạn và chạy đi kêu cứu.

Ngay trong đêm 9/10, mặc dù mưa to và nước chảy mạnh nhưng người thân và lực lượng thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn CA tỉnh Quảng Trị, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Trị đã quần thảo quanh khu vực. Ông Nguyễn Đức Chính, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị cũng đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác tìm kiếm cứu nạn.

Trước đó,  tại khu vực này, cách đây 5 năm cũng đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một em học sinh tiểu học tử vong. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news