Tin mới

Tìm thấy thi thể nạn nhân vụ lật ghe trên sông Tắc

Thứ bảy, 25/04/2015, 09:20 (GMT+7)

Đến chiều tối ngày 24-4, thi thể ông Trần Văn Tùng (40 tuổi, quê Kiên Giang) nạn nhân trong vụ lật ghe trên sông Tắc được đưa về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Đến chiều tối ngày 24-4, thi thể ông Trần Văn Tùng (40 tuổi, quê Kiên Giang) nạn nhân trong vụ lật ghe trên sông Tắc được đưa về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Theo báo Kiến Thức đến tối 24/4, sau khi tiến hành công tác khám nghiệm sơ bộ, thi thể ông Trần Văn Tùng (40 tuổi, quê Kiên Giang), nạn nhân bị mất tích trong vụ lật ghe trên sông Tắc đoạn gần cầu Trường Phước (phường Phước Long, quận 9, TP HCM) đã được cơ quan chức năng bàn giao cho người nhà đưa về nhà để mai táng.

Thi thể nạn nhân được dìu vào chân cầu Trường Phước

Thông tin thêm về vụ việc báo Công an nhân dân cho hay trước đó, chiều ngày 23-4, ông Tùng cùng bạn là Đào Văn Tùng (45 tuổi), Nguyễn Văn Tùng (48 tuổi) và 1 người tên Sang lấy chiếc ghe chở ra bè cá giữa dòng sông Tắc đoạn gần cầu Trường Phước (P.Long Phước, Q.9, TP.HCM) để nhậu.

Đến khoảng 14 giờ, cả 4 người cùng lên chiếc ghe để chạy vào bờ. Khi còn cách cầu Trường Phước vài trăm mét thì xảy ra sự cố khiến chiếc ghe lật úp.

Nghe tiếng kêu cứu, vợ chồng anh Trần Văn Minh (42 tuổi) và chị Đỗ Ngọc Thu (36 tuổi, quê ở Long An) đang neo đậu gần chân cầu dùng thuyền chạy ra cứu được 3 người. Riên ông Tùng bị mất tích.

Đến chiều nay (24-4), người thân của nạn nhân dùng ghe đi tìm thì phát hiện thi thể ông Tùng nổi trên mặt nước và cách vị trí gặp nạn vài trăm mét. Được biết, ông Tùng làm nghề phụ hồ, có vợ và 2 con, ông là trụ cột trong gia đình.

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp y, các cơ quan chức năng sẽ bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để lo hậu sự.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lật xe sông Tắc