Tin mới

Tìm thấy thi thể người cho xe ôm điện thoại rồi nhảy cầu tự tử

Thứ sáu, 09/01/2015, 09:37 (GMT+7)

Thi thể ông Nguyễn Hữu Phương- người nhảy cầu Mỹ Thuận vào tối 5/1 vừa qua đã được tìm thấy gần cầu Mỹ Thuận và cũng gần các bè cá mà ông Phương làm chủ.

Thi thể ông Nguyễn Hữu Phương- người nhảy cầu Mỹ Thuận vào tối 5/1 vừa qua đã được tìm thấy gần cầu Mỹ Thuận và cũng gần các bè cá mà ông Phương làm chủ.


Theo tin tức báo Tri thức trực tuyến, chiều 8/1, gia đình ông Nguyễn Hữu Phương ở xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ (Vĩnh Long) đã tìm được xác người đàn ông 45 tuổi này ở cù lao An Bình của huyện Long Hồ.

Báo Người lao động thông tin, nơi tìm thấy xác gần cầu Mỹ Thuận và cũng gần các bè cá mà ông Phương làm chủ.

Hình minh họa

Trước đó, ông Phương dự tiệc tân gia hàng xóm. Về đến nhà ông nói với người thân rằng "chờ hốt xác tôi" rồi đón xe ôm sang nơi nuôi cá tra.

Dù gia đình ngăn cản nhưng ông này trốn cửa sau, lội ruộng ra đường đón xe ôm đi lúc trời tối. Khi lên cầu Mỹ Thuận ông Phương kêu tài xế dừng lại, trả 50.000 đồng và tặng người này chiếc điện thoại di động đang dùng trước khi nhảy sông.

Theo nhận định của bạn bè, nguyên nhân ông Phương làm chuyện dại dột có thể do gặp sự cố trong làm ăn.

Video tham khảo :Cứu sống một thanh niên nhảy cầu tự tử:

Tuy nhiên, theo báo Người lao động, người nhà khẳng định chuyện làm ăn của ông vẫn ổn.

Được biết ông Phương có một vợ, hai con, là chủ hai bè cá đang nuôi ở một khúc sông địa phận tỉnh Tiền Giang, gần cầu Mỹ Thuận.

Nhiều bạn bè và hàng xóm nhận xét ông Phương là người thương vợ thương con.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news