Tin mới

Tìm thấy thi thể người đàn ông nhảy cầu tự tử

Thứ năm, 24/12/2015, 09:44 (GMT+7)

Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng cứu hộ, cứu nạn và người dân đã tìm thấy thi thể người đàn ông nhảy cầu Giồng Ông Tố 2 (quận 2, TP. HCM) tự tử.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng cứu hộ, cứu nạn và người dân đã tìm thấy thi thể người đàn ông nhảy cầu Giồng Ông Tố 2 (quận 2, TP. HCM) tự tử.

Thông tin được đăng tải trên báo Pháp luật TP. HCM, 15h ngày 23/12, sau nhiều giờ tích cực tìm kiếm, thi thể của ông D. (37 tuổi, ngụ phường Cát Lái, quận 2, TP.HCM) đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy.

Vị trí thi thể được tìm thấy cách hiện trường khoảng 9 km, tại một nhánh sông tại quận 7.

Đến khoảng 17h cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về cầu Giồng Ông Tố để hoàn tất các thủ tục cần thiết trước khi bàn giao cho gia đình an táng.

Người nhà nạn nhân đau buồn khi phát hiện người thân mình đã chết - Ảnh: Người đưa tin

Những người thân của ông D. có mặt tại hiện trường đã khóc ngất khi thi thể người đàn ông được bàn giao.

Trao đổi trên báo Người lao động, một người nhà nạn nhân cho biết: “Mấy hôm nay, gia đình tôi có nhiều chuyện không hay nên đã khiến D. tự tử”.

Xung quanh hiện trường, hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng chật kín dưới chân cầu để theo dõi diễn biến vụ việc.

 Hiện trường nơi ông D. nhảy cầu tự tử - Ảnh: Trí thức trẻ

Trước khi mất tích, người đàn ông này để lại một chiếc xe máy, một đôi dép và chiếc điện thoại. Nhiều người khi phát hiện những vật dụng trên đã dùng chiếc điện thoại bị bỏ lại liên hệ với các số trong danh bạ và báo cho cơ quan chức năng.

Sau đó, những người quen biết với chủ nhân chiếc điện thoại đến hiện trường và xác nhận các vật dụng bỏ lại trên cầu là của ông D.. Họ cho biết D. có ý định tự tử trước đó nhưng được gia đình can ngăn. Đêm 21/12, người đàn ông này đi xe khỏi nhà và mất tích.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an