Tin mới

Tìm thấy thi thể người phụ nữ nhảy sông Sài Gòn tự tử

Thứ sáu, 14/08/2015, 15:22 (GMT+7)

Sáng 14/8,  ông Ba Chúc và người thân phát hiện thi thể người phụ nữ nhảy sông Sài Gòn (cầu Bình Lợi cũ) vào sáng hôm qua (13/8) ở khúc sông thuộc cầu Bến Đò (đường 36, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TP.HCM) cách nơi nạn nhân nhảy khoảng 3km.

Sáng 14/8,  ông Ba Chúc và người thân phát hiện thi thể người phụ nữ nhảy sông Sài Gòn (cầu Bình Lợi cũ) vào sáng hôm qua (13/8).

Sáng 14/8, lực lượng chức năng và người thân đã tìm thấy thi thể người phụ nữ nhảy xuống sông Sài Gòn (cầu Bình Lợi cũ) vào sáng hôm qua (13/8).

Trước đó, vào khoảng gần 6h ngày 13/8, một số người dân đang tập thể dục ở khu vực cầu Bình Lợi cũ, giáp ranh giữa quận Thủ Đức và quận Bình Thạnh, TPHCM, trông thấy một người phụ nữ chạy xe máy lên cầu rồi dừng lại. Sau đó, người phụ nữ này bất ngờ leo qua lan can cầu nhảy xuống sông Sài Gòn trước sự sững sờ của nhiều người.

Thi thể người phụ nữ nhảy cầu mất tích trước đó 1 ngày được phát hiện

Người dân hô nhau cứu nạn nhưng người phụ nữ đã mất tích dưới dòng nước chảy xiết.

Danh tính người phụ nữ nhảy sông là Đoàn Thị Khánh L. (44 tuổi, ngụ Tân Bình).

Nhận tin báo, lực lượng chức năng phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức đã có mặt tại hiện trường để tổ chức tìm kiếm, cứu nạn. Lực lượng cứu nạn- cứu hộ thuộc cảnh sát thuộc PCCC TPHCM điều động người nhái đã lặn tìm nhiều giờ liền nhưng vẫn không tìm thấy xác nạn nhân.

Đến sáng hôm sau (14/8), người nhà nạn nhân cùng ông Ba Chúc (người chuyên vớt xác tại Sài Gòn), vẫn tìm kiếm bà trên các khúc sông.

Khi đến khu vực bến đò cuối đường 36 (phường Linh Đông, Thủ Đức) thì phát hiện thi thể của bà L. nổi trên đám lục bình. Người nhà đã dùng dây cột thi thể cố định và báo cơ quan chức năng.

Theo người thân của bà L., gần đây bà L. có biểu hiện buồn bực.

Thi thể của bà L. sau đó được đưa lên bờ và đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

 

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sông Sài Gòn