Tin mới

Tìm thấy thi thể nữ sinh lớp 8 nghi nhảy cầu trong đêm ở Nghệ An

Thứ bảy, 02/05/2020, 14:05 (GMT+7)

Người dân sau khi phát hiện một chiếc xe đạp điện cùng đôi dép bị bỏ lại trên cầu Rộ thuộc huyện Thanh Chương đã báo lên cơ quan chức năng. Một cuộc tìm kiếm trên sông Lam đã được triển khai ngay sau đó.

Vào khoảng 20h00 ngày 1/5, người dân địa phương khi đi trên cầu Rộ, bắc qua sông Lam nối giữa hai xã Ngọc Sơn và Võ Liệt của huyện Thanh  Chương (Nghệ An) đã phát hiện một chiếc xe đạp điện và đôi dép vô chủ, theo Dân sinh và báo Nghệ An.

Nghi có vụ nhảy cầu, người dân đã ngay lập tức báo lên cơ quan chức năng. Chiếc xe sau đó được xác định là của em Bùi Thị Hoài T. (sinh năm 2006), hiện đang trú tại xã Xuân Tường. Người nhà em T. sau đó cũng đã có mặt để xác minh và tiến hành tìm kiếm T.

Sông Lam nơi tìm thấy thi thể nữ sinh T. (ảnh DS)

Sau 12 tiếng đồng hồ tìm kiếm ở sông Lam, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể T. cách hiện trường nơi phát hiện chiếc xe 15km về phía hạ lưu.

Người nhà em T. cho biết, vào chiều ngày 1/5 gia đình có buổi họp mặt đông người. Khoảng 20h00 kém sau khi mọi người về hết T. cũng xin bố mẹ đến nhà bạn mượn sách rồi không thấy về nữa. Gia đình đang lo lắng thì nhận được tin báo.

Được biết T. là con cả trong gia đình có 3 chị em. Bố của T. đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài còn mẹ em ở nhà làm ruộng và buôn bán. Hiện tại, T. đang là học sinh lớp 8 của trường THCS Xuân Tường.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news