Tin mới

Tìm thấy thi thể nữ sinh nhảy cầu tự tử

Thứ hai, 28/04/2014, 20:16 (GMT+7)

Ngày 28/4, người nhà đã đưa thi thể nữ sinh Nguyễn Thị T.T. (học sinh lớp 11, trú huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) về lo hậu sự.Trước đó, vào khuya 25/4, nữ sinh T. đi xe đạp từ Hòa Vang xuống cầu Trần Thị Lý (TP.Đà Nẵng). Khi đến giữa cầu, T. để lại xe đạp và bức thư tuyệt mệnh rồi trèo qua lan can cầu, nhảy xuống dòng sông Hàn quyên sinh.
Ngay sau đó, gia đình đã phối hợp với chính quyền cùng ngư dân địa phương tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy em T..
 - 1
Hiện trường vụ việc
Đến trưa 28/4, một người dân đánh cá trên sông Hàn phát hiện thi thể của T. nổi lên dưới gầm cầu Trần Thị Lý liền đưa vào bờ.
Một số người thân của T. cho biết, có thể vì em đau buồn trong chuyện tình cảm nên đã có hành động dại dột như vậy.

 

Trưa 28/4, một người dân đánh cá trên cầu sông Hàn đã phát hiện thi thể em N.T.T.T. (học sinh lớp 10, trú huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) nổi dưới gầm cầu Trần Thị Lý (TP Đà Nẵng).Trước đó, vào tối 25/4, em T. đi xe đạp từ Hòa Vang xuống cầu Trần Thị Lý. Khi đến giữa cầu, T. để lại lá thư tuyệt mệnh và xe đạp rồi nhảy xuống sông Hàn tự tử. Sau đó gia đình đã tổ chức tìm kiếm thi thể nhưng không thấy.
Đến 28/4, người dân đánh cá trên sông Hàn phát hiện thi thể của T. nổi lên dưới gầm cầu Trần Thị Lý rồi đưa vào bờ. Người thân và gia đình đã đưa thi thể nữ sinh T. về nhà mai táng trưa cùng ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news