Tin mới

Tìm thấy thi thể trên máy bay chở quan chức Malaysia

Thứ sáu, 06/05/2016, 15:22 (GMT+7)

Lực lượng chức năng Malaysia đã tìm thấy một số mảnh vỡ và thi thể một phụ nữ tại nơi máy bay trực thăng chở nhiều quan chức cấp cao nước này mất tích.

Lực lượng chức năng Malaysia đã tìm thấy một số mảnh vỡ và thi thể một phụ nữ tại nơi máy bay trực thăng chở nhiều quan chức cấp cao nước này mất tích.

Tờ The Star Online dẫn lời ông Hisham Mohammad, Giám đốc Sở Cứu hộ và Chữa cháy Sarawak (Maylaysia): “Lúc 12 giờ trưa (giờ địa phương), nạn nhân đầu tiên đã được tìm thấy cách không xa nơi các mảnh vỡ được phát hiện”.

Mặc dù chưa khẳng định chính thức, song giới chức Malaysia cho rằng đây chính là thi thể của Thứ trưởng Bộ Kế hoạch công nghiệp và hàng tiêu dùng Malaysia Noriah Kasnon. 

Mảnh vỡ máy bay được tìm thấy tại hiện trường. Ảnh: The Stars Online

Trước đó, cũng tờ báo này dẫn lời Thủ tướng Malaysia Najib Razak cho biết mảnh vỡ được tìm thấy này bao gồm một mảnh cánh quạt, một thiết bị nổi, một phần thân trực thăng, một cánh cửa và một ghế ngồi. Tất cả được tìm thấy vào khoảng 9h50 tại khu vực Batang Lupar.

Tờ Borneo Post trước đó đưa tin chiếc máy bay trực thăng Eurocopter AS 350 mang số hiệu RP-C 6828 do phi công Rudolf Rex Ragas điều khiển trên đường từ Betong đến Kuching đã mất tích vào 17h chiều ngày 5/5 gần Sebuyau. Trên máy bay có vợ chồng Thứ trưởng Bộ Kế hoạch công nghiệp và hàng tiêu dùng Malaysia Noriah Kasnon, Nghị sỹ Wan Mohammad Khair-il Anuar Wan Ahmad, Tổng thư ký Bộ Kế hoạch công nghiệp và hàng tiêu dùng Malaysia Sundaran Annamalai và vệ sỹ của bà Thứ trưởng Noriah Kasnon cùng 1 phi công.

Bảo Linh (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news