Tin mới

Tìm thấy thi thể chị Huyền: Hôm nay mới có kết quả chính thức

Thứ hai, 04/08/2014, 20:50 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Liên quan đến thông tin tìm thấy xác chị Huyền, nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng chị Huyền) cho biết, ngày 5/8 mới có kết quả do cơ quan chức năng công bố.

(Tinmoi.vn) Liên quan đến thông tin tìm thấy xác chị Huyền, nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng chị Huyền) cho biết, ngày 5/8 mới có kết quả do cơ quan chức năng công bố.

Tối 4/8, trên báo CAND có đăng tải thông tin đã tìm thấy xác chị Huyền. Theo đó, xác của chị Huyền được tìm thấy tại bờ sông khu vực Gia Lâm Hà Nội. Sau khi được đăng tải, thông tin đã thu hút sự chú ý rất lớn của dư luận.

Trao đổi với PV, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng chị Huyền) cho biết: "Cái xác được tìm thấy chính là xác phát hiện tại bến đò Vân Đức, Gia Lâm cách đây khoảng 20 ngày. Sau khi vớt được xác có những đặc điểm giống Huyền gia đình đã xuống hiện trường. Khoảng 1 tuần sau, thì cơ quan công an gọi mẹ cháu Huyền đến lấy mẫu ADN để xét nghiệm. Và theo lịch hẹn của bên giám định pháp y thì ngày mai sẽ có kết quả chính thức. Còn thông tin trên báo đã đưa là có kết quả và đó là cháu Huyền thì tôi không rõ. Vì phải đến ngày mai gia đình mới nhận được kết quả. Có thể họ có mối quan hệ nào đó nên lấy được thông tin sớm thì tôi không biết. Ngày mai mọi chuyện sẽ rõ ràng. Gia đình cũng rất hy vọng đó là cháu Huyền. Vì từ thời điểm cháu bị Tường vứt xuống sông Hồng gia đình chưa bao giờ thôi tìm cháu."

Nơi phát hiện xác chết không đầu nghi của chị Huyền (Ảnh khampha)

Anh Nguyễn Hữu Huy – chồng chị Huyền cho biết thêm: “Tôi cũng đã đọc được thông tin tìm thấy thi thể của vợ tôi, nhưng trong đó chưa đưa ra được bất cứ chứng cứ hay cơ sở nào để có thể kết luận, nên chúng tôi vẫn chưa thể tin. Chúng tôi sẽ chờ kết quả chính thức từ các cơ quan chức năng”.

Bà Nguyễn Thị Hiền – mẹ đẻ của chị Huyền cũng phủ nhận thông tin trên và cho biết, cả gia đình bà đều chưa nhận được bất cứ thông tin chính xác nào về việc tìm thấy thi thể con gái bà.

Bà Hiền nói thêm, kết quả xét nghiệm ADN lấy từ bà không ra kết quả chính xác. Cơ quan chức năng đã phải lấy thêm mẫu từ ông Lê Văn Viễn (bố chị Huyền) và con trai nạn nhân để cho ra kết quả chuẩn xác nhất.

“Thời gian qua chúng tôi đã phải tiếp nhận quá nhiều thông tin. Thậm chí có nhiều nguồn tin không xác thực gây nhiễu cho quá trình tìm kiếm của gia đình. Thậm chí tôi đã bị loạn cả nhịp tim vì quá căng thẳng, và thường xuyên phải đi kiểm tra tại bệnh viện” – bà Hiền chia sẻ.

Về thông tin tìm thấy xác chị Huyền chiều nay, bà Hiền một lần nữa khẳng định: “Chúng tôi đang chờ thông tin chính thức từ cơ quan điều tra. Theo kế hoạch, ngày mai cơ quan điều tra sẽ tới gia đình để làm việc về vấn đề này”.

Trước đó ngày 18/7, những người dân chài tại bến đò Vân Đức, Gia Lâm, Hà Nội phát hiện một xác người trong bọc bất ngờ nổi lên. Nạn nhân mặc áo hoa chấm tím, quần đen đựng trong bọc, cơ thể đã bị phân hủy mạnh, không có đầu, tay và chân bị rời ra chứng tỏ đã chết từ lâu. Ngoài việc bị quấn trong bọc, xác chết còn bị đổ bê tông bên trong.

Nghi ngờ là xác của chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân trong vụ thẩm mỹ viện Cát Tường phi tang xác khách hàng, những người dân chài đã báo cơ quan chức năng.

Đức Thuận

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news