Tin mới

Gia đình chị Huyền lên tiếng về thông tin tìm thấy xác

Thứ sáu, 18/07/2014, 17:26 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Những người dân chài tại bến đò Vân Đức, Gia Lâm, Hà Nội vừa phát hiện một xác người trong bọc bất ngờ nổi lên, xác người mặc áo hoa chấm tím, quần đen đựng trong bọc có đặc điểm nhận dạng như nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền trong vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường.


 

(Tinmoi.vn) Những người dân chài tại bến đò Văn Đức, Gia Lâm, Hà Nội vừa phát hiện một xác người trong bọc bất ngờ nổi lên, xác người mặc áo hoa chấm tím, quần đen đựng trong bọc có đặc điểm nhận dạng như nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền trong vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường.

Ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng chị Huyền, đứng giữa) trong một lần tìm kiếm. 

Trao đổi với PV vào chiều 18/7, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng chị Huyền) cho biết, khoảng 9h sáng nay 18/7, những người dân chài tại bến đò Văn Đức, Gia Lâm, Hà Nội phát hiện một xác người trong bọc bất ngờ nổi lên. Nạn nhân mặc áo hoa chấm tím, quần đen đựng trong bọc, cơ thể đã bị phân hủy mạnh, không có đầu, tay và chân bị rời ra chứng tỏ đã chết từ lâu. Ngoài việc bị quấn trong bọc, xác chết còn bị đổ bê tông bên trong.

Với những đặc điểm trên, nhiều nhân chứng nghi ngờ đó chính là xác của chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân trong vụ "thẩm mỹ viện Cát Tường". Sau đó, vụ việc được báo cho cơ quan chức năng và thông báo tới gia đình chị Huyền.

Ông Quang cho biết thêm: "Sáng cùng ngày, khi nhận được thông tin anh Huy (chồng chị Huyền) cùng một người nữa đã trực tiếp xuống hiện trường để xác minh. Tại đó, cơ quan công an đang tiến hành khám nghiệm tử thi để xác minh danh tính. Do xác chết bị phân hủy nên gia đình không thể xác định bằng mắt thường. Hiện, chỉ chờ kết quả xét nghiệm ADN mới có thể biết đó là cháu Huyền hay không. Thời gian qua, gia đình đã làm đủ mọi biện pháp để tìm kiếm, thế nhưng không có kết quả. Hy vọng lần này, đúng là cháu Huyền để gia đình đưa cháu về".

Trước đó, sáng 14/4, trong phiên tòa sơ thẩm, TAND TP Hà Nội đã tuyên trả hồ sơ vụ án "Cát Tường" để yêu cầu điều tra bổ sung, do phát sinh một số vấn đề về chuyên môn y tế không thể làm rõ tại tòa. Vụ án được dư luận xã hội đặc biệt quan tâm không chỉ bởi liên quan đến vấn đề y đức, mà còn bởi đây là trường hợp khá hy hữu khi cho đến nay, mặc dù cơ quan chức năng và gia đình đã nỗ lực tìm kiếm nhưng vẫn chưa tìm thấy thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền bị các đối tượng ném xuống sông Hồng…

Trong suốt quá trình điều tra và thực nghiệm điều tra, lời khai của đối tượng Nguyễn Mạnh Tường (bác sĩ) và bảo vệ Đào Quang Khánh khớp nhau về việc chở xác chị Lê Thị Thanh Huyền trên ôtô của Tường đến khu vực cầu Thanh Trì rồi ném xuống sông Hồng. Ngoài ra, căn cứ vào hiện trường vứt xác nạn nhân, hiện trường nạn nhân bị tử vong tại Thẩm mỹ viện Cát Tường nên dù chưa tìm được thi thể nạn nhân nhưng có đủ căn cứ để xác định việc ném xác chị Huyền xuống sông Hồng là có thật.

Nếu xác chết trên là của chị Huyền, thì nó sẽ là bằng chứng quan trọng trong việc xét xử bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường và đồng phạm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật...

Thuận Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news