Tin mới

Tim tiếp tục lộ hình ảnh phờ phạc, tiều tụy khiến fan lo lắng

Thứ năm, 25/07/2019, 09:13 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Tim trên trang cá nhân lộ rõ vẻ phờ phạc, tiều tụy khiến các fan hâm mộ không khỏi lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam Ca sĩ Tim đã đăng tải hình ảnh mình ngồi trong góc quán coffee chờ đón con trai. Điều khiến người hâm mộ đặc biệt chú ý là nam ca sĩ nổi tiếng một thời của Vbiz lộ rõ sự gầy gò và tiều tụy.

Tim lộ rõ vẻ phờ phạc, tiều tụy

Xuất hiện với set đồ đơn giản gồm chiếc áo sơ mi kết hợp cùng với chiếc quần jean, Tim xuống sắc rõ nét và mất đi những nét cuốn hút từng khiến nhiều fan ngưỡng mộ.  Hai gò má hốc hác lún sâu cùng với việc không cạo sạch râu khiến giọng ca sinh năm 1985 trông già hơn hẳn. Trước đó, Tim cũng lộ thân hình gầy guộc đi trông thấy và mất đi cơ bụng săn chắc từng đốn tim fan.

Thân hình gầy guộc hiện tại của Tim khiến fan không khỏi lo lắng

Nhìn những hình ảnh này, người hâm mộ khó có thể nhận ra nam ca sĩ điển trai của showbiz ngày nào. Được biết, Tim đang Giảm cân để phù hợp với vai diễn trong phim mới. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng, sau khi ly hôn với Trương Quỳnh Anh, nam nghệ sĩ suy nghĩ nhiều nên dẫn tới tình hình sức khỏe không tốt.

Tim từng là một ca sĩ nổi tiếng đối với thế hệ cuối 8x, đầu 9x. Nam ca sĩ 34 tuổi từng sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo nhờ giọng hát ngọt ngào cùng gương mặt điển trai và ngoại hình thu hút. Anh ghi dấu ấn với khán giả qua một loạt bài hit: “Một vòng trái đất”, “Món quà vô giá”, “8 vạn 6 nghìn 400 lần nhớ em”,… Tuy nhiên, hiện tại, Tim còn lấn sân tham gia các dự án phim truyền hình và điện ảnh.

Tim và Trương Quỳnh anh có một mối tình tốn nhiều giấy mực của báo chí

Tim và Trương Quỳnh Anh từng có một mối tình nhiều thị phi trong showbiz Việt. Họ từng nảy sinh tình cảm trên phim trường Bóng ma học đường, có con rồi đăng ký kết hôn và về sống chung mà không tổ chức lễ cưới vì Tim không được gia đình vợ chấp thuận.

Cuộc sống gia đình Tim – Trương Quỳnh Anh đối diện nhiều sóng gió. Đầu năm 2015, Trương Quỳnh Anh bế con ra khỏi nhà. Giữa năm 2016, Tim cầu hôn vợ trong rạp chiếu phim. Thời điểm đó, khán giả hy vọng mọi sóng gió sẽ qua bằng một lễ cưới xa hoa. Tuy nhiên, hồi tháng 5 năm 2017, cặp đôi này khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi xác nhận cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news