Tin mới

Tim tiều tụy giảm 18kg sau ồn ào tình cảm với Đàm Phương Linh

Thứ hai, 23/09/2019, 15:06 (GMT+7)

Tim lộ thân hình tiều tụy, bị giảm 18kg vì những lời chỉ trích không đúng sự thật.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tim đã chính thức lên tiếng giữa ồn ào tin đồn hẹn hò với Đàm Phương Linh.

Sau thời gian ly hôn với Trương Quỳnh Anh, Tim dính tin đồn hẹn hò với Đàm Phương Linh. Cả hai đã bị bắt gặp đi ăn tối và xem phim cùng nhau.

Dù chưa biết thực hư như thế nào nhưng nhiều khán giả đã lên tiếng chỉ trích Tim chia tay Trương Quỳnh Anh chưa được bao lâu đã có tình mới.

Dòng trạng thái của Tim trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Sau nhiều lời cáo buộc, Tim đã chính thức lên tiếng về tin đồn này. Tim xác nhận hiện tại mình vẫn chưa có bạn gái, đồng thời khẳng định tập trung cho sự nghiệp và khá bận rộn.

Loạt hình ảnh giữa tin đồn Tim và Đàm Phương Linh hẹn hò được dân tình phát hiện. Ảnh: Facebook

Tim mong khán giả và truyền thông sẽ không hiểu lầm mình, bởi tinh thần của anh bị ảnh hưởng khá nhiều sau tin đồn kia.

Dòng trạng thái có đoạn "Tôi không có bạn gái! Đây là câu trả lời chung và sự thật 100% cho tất cả các câu hỏi gửi cho tôi của các bạn phóng viên. Và xin đừng tự khẳng định tôi hẹn hò với ai. Tôi chưa từng hẹn hò và đi chơi riêng với ai cả. Tôi đang bận công việc rất nhiều, không thể cứ có rắc rối là đi giải thích với từng người được.

Tôi đang bị hiểu sai, hiểu lầm rất lớn và điều này đang ảnh hưởng đến tinh thần của tôi. Ngày hôm nay tôi lại phải nghe thêm những điều mà mình hoàn toàn không làm. Nó được thêu dệt từ bộ não đạo diễn của mấy bà 8 nào đó làm tôi thật sự quá stress, bắt buộc tôi phải lên tiếng nói một lần sự thật với mọi người. Tôi xin khẳng định điều này là sự thật và xin kết thúc ở đây mong các anh chị phóng viên đừng hỏi tôi về những chuyện tôi không có như vậy nữa. Xin cám ơn!”.

Trước đó, nam ca sĩ cũng lý giải về chuyện bị bắt gặp đi xem phim và ăn tối cùng Đàm Phương Linh thực chất là đi chung với đoàn phim.

Cũng theo nam ca sĩ, anh mới biết Đàm Phương Linh thời gian gần đây khi đóng chung một bộ phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news